Lời khai của nam thanh niên sát hại người yêu bằng 15 nhát dao vì đòi chia tay sau 4 năm hẹn hò

Xã hội 15/12/2017 13:47

Từ lúc người yêu phá thai, nam thanh niên 25 tuổi ở Quảng Nam nảy sinh nghi ngờ bạn gái có người khác nên giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong lúc tức giận, Tú đã ra tay sát hại bạn gái bằng 15 nhát dao.

Liên quan đến vụ án "Đòi chia tay sau 4 năm hẹn hò, nữ sinh viên bị người yêu sát hại bằng 15 nhát dao", ngày 14/12, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, bước đầu đối tượng Phan Anh Tú (SN 1992, quê thôn Phú Đông, xã Đại Hiệp, H. Đại Lộc, Quảng Nam) đã thừa nhận hành vi của mình.

Tú là sinh viên của một trường cao đẳng tại TP Hội An (Quảng Nam), còn nạn nhân Trương Vũ Thị Th. (1997, trú thôn Ái Mỹ, xã Đại An, H. Đại Lộc) hiện đang là sinh viên năm 3 của Trường ĐH Quảng Nam.

Lời khai của nam thanh niên sát hại người yêu bằng 15 nhát dao vì đòi chia tay sau 4 năm hẹn hò - Ảnh 1
Hiện đối tượng Phan Anh Tú đã bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi "Giết người".

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tú khai nhận, giữa mình và nạn nhân Th. có tình cảm yêu đương từ năm 2013. Trong thời gian yêu nhau, Th. có thai và Tú muốn bạn gái giữ cái thai lại và kết hôn nhưng Th. không đồng ý nên đã đi phá thai.

Do vậy, Tú nảy sinh buồn chán và nghi ngờ Th. đã hết yêu mình. Nhưng mối quan hệ yêu đương giữa 2 người vẫn tiếp tục. Tuy nhiên, trong giai đoạn này tình cảm giữa 2 người đã sứt mẻ và từng đôi lần nói lời chia tay rồi quay lại.

Tháng 8/2017, Tú và Th. thuê một phòng trọ của bà Nguyễn Thị V. tại khu phố 6 (P. An Mỹ, TP Tam Kỳ) để sống chung, tuy nhiên do Tú còn học ở Hội An (tỉnh Quảng Nam) nên không thường xuyên ở lại đây.

Lời khai của nam thanh niên sát hại người yêu bằng 15 nhát dao vì đòi chia tay sau 4 năm hẹn hò - Ảnh 2
Gia đình đang lo hậu sự cho nữ sinh Th.

Ngày 1/12, Tú vào phòng trọ với Th. thì cả 2 xảy ra mâu thuẫn. Thấy Th. cãi lại nên Tú nghi ngờ Th. có bạn trai mới. Bực tức, chiều cùng ngày, Tú bỏ về Đại Lộc, đến tối 2/12 thì vào lại phòng trọ của Th.

Lúc này, do mâu thuẫn trước đó nên Th. bỏ qua phòng trọ của bạn ở. Dù Tú đã qua nói chuyện nhưng Th. không về và đòi chia tay.

Khoảng 9h30 sáng 3/12, Th. về lại phòng trọ và tiếp tục xảy ra cãi vã với Tú. Tại đây, Th. đuổi bạn trai về và nói không muốn gặp Tú nữa. Dù đã dọn áo quần bỏ vào ba lô nhưng Tú không muốn về. Đúng lúc này, thấy ổ điện trong phòng bị hỏng nên Tú lấy con dao Thái Lan thường dùng nấu ăn để sửa.

Lúc này, Th. đang ngồi bên ổ cắm điện bị hỏng và giữa 2 người tiếp tục lời qua tiếng lại. Khoảng 10 phút sau, Th. đứng dậy, cầm ổ điện ném vào đầu và đánh vào mặt Tú. Tức giận, sẵn đang cầm con dao trên tay, Tú đâm liên tục 15 nhát vào ngực, bụng và tay Th.

Lời khai của nam thanh niên sát hại người yêu bằng 15 nhát dao vì đòi chia tay sau 4 năm hẹn hò - Ảnh 3
Nghi phạm Tú và người yêu thời còn mặn nồng.

Trong lúc đâm, lưỡi dao bị cong và rơi khỏi tay Tú nên Th. vùng bỏ chạy ra khỏi phòng kêu cứu. Ngay sau đó, anh Nguyễn Quốc Ph. (trú xã Tam Dân, H. Phú Ninh, Quảng Nam) ở phòng bên cạnh đã chạy đến, truy hô mọi người và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam.

"Trưa 3/12, khi đang ở trong phòng thì nghe có tiếng kêu cứu kèm theo tiếng la hét từ phòng số 2 của dãy trọ nên tôi chạy ra xem. Khi vừa chạy đến thì tôi thấy cô gái này máu chảy rất nhiều, trên người có nhiều vết thương. Sau đó tôi và vài người nữa đưa cô gái đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam cấp cứu", anh Ph. nhân chứng vụ việc kể lại.

Dù được các y bác sỹ tận tình cứu chữa, nhưng do vết thương quá nặng nên nữ sinh Th. đã tử vong vào khoảng 20h30 tối 11/12. Kết quả khám nghiệm tử thi của Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Nam cho thấy, nạn nhân bị thương tích 47%. Cụ thể, 3 vết đâm ở ngực, 3 vết ở bụng. 11 vết trên cánh tay trái và tay phải 1 vết.

Hiện Công an tỉnh Quảng Nam đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Anh Tú để điều tra về hành vi "giết người".

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bao trọn tầng quán cà phê, hạ sát người yêu rồi tự tử

Chỉ vì níu kéo tình cảm không thành, Tân đã dùng dao cắt vào tay chân người yêu rồi tự cứa cổ tay mình để tự tử.

TIN MỚI NHẤT