Lời kể nhân chứng vụ cháy khiến 3 mẹ con tử vong: "Về đến nhà chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, chồng nạn nhân ngất xỉu, nhìn thương lắm"

Xã hội 22/04/2018 17:00

Do ngọn lửa quá lớn, cánh cửa duy nhất để vào bên trong ngôi nhà bị khóa trái, người dân bất lực nhìn vụ hỏa hoạn cướp đi sự sống của ba mẹ con. Về đến nhà nhìn cảnh tượng kinh hoàng, chồng nạn nhân ngất xỉu khiến ai cũng xót xa.

Liên quan đến vụ việc cửa hàng điện lạnh bốc cháy lúc rạng sáng khiến 3 mẹ con tử vong thương tâm, ngày 22/4 chúng tôi đã tìm về hiện trường để tìm hiểu rõ hơn về nguyên nhân vụ hỏa hoạn đau lòng trên.

Ngôi nhà kinh doanh mặt hàng điện tử điện lạnh nằm sát con đường quốc lộ, thời điểm chúng tôi có mặt người dân nơi đây vẫn đang tập trung rất đông bàn tán.

Lời kể nhân chứng vụ cháy khiến 3 mẹ con tử vong: 'Về đến nhà chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, chồng nạn nhân ngất xỉu, nhìn thương lắm' - Ảnh 1

Chiếc giường nơi ba mẹ con tử vong.

Bên trong ngôi nhà, hai chiếc xe máy cùng nhiều thiết bị đồ điện lạnh bị cháy rụi, nằm ngổn ngang. Một số người thân của gia đình chị T. đang tìm kiếm những thứ tài sản có giá trị cùng với đồ dùng cá nhân của ba mẹ con đem về nhà. Tầm 20 phút sau, ngôi nhà được đóng lại, phía cửa được che chắn bằng mấy chiếc tủ lạnh đã hỏng.

Cạnh đấy, nhiều người hàng xóm vẫn đang bàn tán, xót xa cho sự ra đi đầy thương tâm của ba mẹ con. Là người chứng kiến vụ việc cũng như tìm cách cứu ba mẹ con chị T., anh Đức (hàng xóm) không giấu nổi sự bàng hoàng và đau đớn.

Lời kể nhân chứng vụ cháy khiến 3 mẹ con tử vong: 'Về đến nhà chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, chồng nạn nhân ngất xỉu, nhìn thương lắm' - Ảnh 2

Phía bên trong ngôi nhà, nhiều tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn.

Theo lời kể, vào khoảng 2h sáng nay, khi anh đang ngủ bỗng giật mình nghe tiếng kêu cứu phát ra từ ngôi nhà của chị T. Vội bật dậy, anh chạy sang thì phát hiện lửa đang bùng cháy, phía bên trong tiếng kêu cứu vang lên mỗi lúc một lớn.

"Lúc đó tôi nghe rõ tiếng gọi điện kêu cứu của chị T. với bà chủ nhà, nhiều người chạy đến tìm cách cứu người. Ngọn lửa phát ra rất to, lan sang phía gian phòng nơi ba mẹ con chị T. đang ngủ. Chúng tôi tìm mọi cách mới phá được gian nhà chứa đồ điện cạnh gian nhà chị T. đang bị kẹt nhưng không thể làm sao vào được bên trong. Gian nhà đó bị khóa trong, lửa rất lớn không ai làm gì được. Chúng tôi bất lực nhìn ngọn lửa bùng cháy", anh Đức chia sẻ.

Sau đó, khi phá được cánh cửa sắt, mọi người nhìn vào bên trong ngọn lửa vẫn đang cháy dữ dội, tìm mọi cách dập lửa, ai cũng đau lòng khi ba mẹ con chị T. đã tử vong, thi thể bị ngọn lửa thiêu rụi.

Lời kể nhân chứng vụ cháy khiến 3 mẹ con tử vong: 'Về đến nhà chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, chồng nạn nhân ngất xỉu, nhìn thương lắm' - Ảnh 3

Anh Đức nghẹn ngào nhớ lại sự việc.

"Nhìn thấy cảnh tượng đó đau đớn lắm, ai cũng xót xa có người còn khóc thành tiếng. Giá như lúc đó bình tĩnh hơn đã nghĩ ra cách chặn chiếc xe tải cho nó húc vào làm sập cánh cửa để cứu ba mẹ con. Nhưng lúc đó ai cũng hoảng loạn không nghĩ được gì. Thương ba mẹ con chị T. quá, ra đi đột ngột, hai đứa con chị ấy còn nhỏ, xinh xắn lại rất nghe lời bố mẹ…", anh Đức nghẹn ngào.

Cũng là một trong những người chạy ra hiện trường đầu tiên, ông Tuấn - chủ một quán cà phê cạnh ngôi nhà xảy ra vụ việc cho biết, lúc ông phát hiện vụ việc đã hô hoán người dân ứng cứu.

"Tôi nhìn thấy ngọn lửa lúc 2h sáng, không biết nó cháy từ lúc nào, cũng vì cháy vào thời điểm mọi người đã đi ngủ, lại buổi tối nên ứng cứu khó khăn lắm. Ngay lúc đó, người dân đã điện cho chồng nạn nhân về, đến nhà nhìn cảnh tượng kinh hoàng trên, anh ấy ngất xỉu, nhìn thương xót lắm", ông Tuấn chia sẻ.

Lời kể nhân chứng vụ cháy khiến 3 mẹ con tử vong: 'Về đến nhà chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, chồng nạn nhân ngất xỉu, nhìn thương lắm' - Ảnh 4

Ông Tuấn kể lại vụ hỏa hoạn thương tâm khiến 3 mẹ con chị T. tử vong.

Trước đó, vào khoảng 2h rạng sáng 22/4 một cửa hàng kinh doanh đồ điện lạnh ở xã Yên Tiến (huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) bất ngờ bốc cháy dữ dội. Ngọn lửa đã khiến chị P.T.T cùng 2 đứa con một bé 6 tuổi, bé 10 tuổi trong ngôi nhà này tử vong.

Hiện nguyên nhân đang được điều tra, làm rõ.

 

Ám ảnh tiếng kêu cứu của 3 mẹ con tử vong trong vụ cháy cửa hàng điện lạnh

Nghe tiếng kêu cứu của 3 mẹ con chị T. trong nhà, mọi người cố gắng tìm cách phá cửa xông vào giải cứu nhưng bất thành.

TIN MỚI NHẤT