"Lộ diện" ở đám cưới, một đối tượng truy nã bị bắt giữ

Xã hội 12/12/2017 05:31

Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52)- CA tỉnh Quảng Ninh cho biết, vừa bắt giữ đối tượng Nghiêm Khải Hoàn (SN1986, trú tại thị trấn Đầm Hà, huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh) bị cơ quan Công an truy nã về hành vi “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Đối tượng bị bắt giữ khi đang có mặt để tham dự đám cưới một người bạn ở huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh. Theo điều tra, Hoàn đã từng có 2 tiền án. Năm 2006, Hoàn bị TAND huyện Đầm Hà tuyên phạt 9 tháng tù giam về tội “Hủy hoại tài sản. Năm 2010, đối tượng là đồng phạm trong vụ án giết người và bị TAND tỉnh Quảng Ninh tuyên phạt 7 năm tù giam.

Sau khi ra tù, Hoàn không thay đổi mà tiếp tục gây tội. Ngày 13/6/2017, lợi sự tin tưởng của anh Phạm Văn Thái (huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh), Hoàn đã mượn anh Thái chiếc xe máy BKS 28F1-2673 nói là đi có việc, sau đó đem cầm cố chiếc xe để mượn số tiền 3 triệu đồng của Phạm Văn Chi (SN 1990, trú tại xã Tân Bình, huyện Đầm Hà) .

Ngày 24/6, Hoàn lại hỏi mượn xe máy BKS 14M1-050.20 của anh Nguyễn Văn Ninh (SN 1985, trú xã Tân Bình, huyền Đầm Hà) mang đi cầm cố lấy 7 triệu đồng tiêu xài. Sau đó, đối tượng đã bỏ trốn.

'Lộ diện' ở đám cưới, một đối tượng truy nã bị bắt giữ - Ảnh 1

Đối tượng Nghiêm Khải Hoàn

Nhận được trình báo, Công an huyện Đầm Hà đã vào cuộc điều tra. Ngày 5/11, cơ quan CSĐT Công an huyện Đầm Hà đã ra quyết định truy nã đối với Hoàn về hành vi “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Ngày 10/12/2017, Hoàn đến tham sự lễ cưới của một người bạn tại thị trấn Đầm Hà, huyện Đầm Hà thì bị các trinh sát PHòng PC52 Công an tỉnh Quảng Ninh bắt giữ.

Hiện, cơ quan Công an đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định. 

"Ông trùm" ma túy trốn truy nã trong vỏ bọc "đại gia" thành đạt ở Hà Nội

Để tránh bị cơ quan Công an phát hiện, Tiến tạo vỏ bọc là doanh nhân thành đạt, mở công ty và là Chủ tịch Hội đồng quản trị một công ty truyền thông liên kết kinh doanh có trụ sở tại phường Yên Hòa.

TIN MỚI NHẤT