Kinh hoàng: Cha cắt cổ con gái vì tội... mê Facebook

Xã hội 22/04/2017 05:21

Cộng đồng mạng đang rúng động trước vụ việc một người đàn ông cứa cổ con gái ruột do bực tức chuyện cô bé dùng Facebook quá nhiều.

Cộng đồng Thái Lan đang rúng động trước vụ việc một người đàn ông ở Phatthalung cứa cổ con gái ruột do bực tức chuyện cô bé dùng Facebook quá nhiều.

Joi (tên nhân vật đã được thay đổi), 41 tuổi, đã ra tay nghiêm trọng với con gái 13 tuổi của mình sau khi họ tranh cãi về thời gian cô bé dành cho Facebook và Line. Sau khi gây án, người cha nhẫn tâm này còn nhốt con gái trong một căn nhà thuê ở Quận Muang hôm Chủ nhật.

Kinh hoàng: Cha cắt cổ con gái vì tội... mê Facebook - Ảnh 1
 Kinh hoàng cha cắt cổ con gái vì tội... mê Facebook.

Anh ta bị bắt tại một trạm kiểm soát tại quận Thap Sakae nhanh chóng sau đó, khi đang cố gắng chạy trốn cùng con gái út của mình.

Joi thừa nhận với cảnh sát rằng đã tấn công con gái trong cơn thịnh nộ, khi họ tranh cãi về việc nên dành bao nhiêu thời gian cho các trang mạng xã hội.

Vợ Joi, 44 tuổi, chứng thực về sự việc tại đồn cảnh sát. Cô nói chồng mình không thích con gái lên mạng xã hội quá nhiều vì sợ điều này sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến việc học của con.

Kinh hoàng: Cha cắt cổ con gái vì tội... mê Facebook - Ảnh 2
Người cô bé 13 tuổi đầy máu sau khi bị cha hành hung. 

Cô phủ nhận chồng mình ra tay vì động cơ liên quan tới lạm dụng tình dục. Tuy nhiên, cô tuyên bố Joi là người rất nóng tính và bạo lực. Anh này từng doạ giết cả nhà vì ghen tuông và hoang tưởng rằng vợ mình sẽ trở lại với người yêu cũ.

Cô cũng tiết lộ rằng con gái đang hồi phục trong bệnh viện dưới sự giám sát y tế chặt chẽ.

Cảnh sát cho biết Joi từng bị truy nã theo một lệnh bắt giữ do tòa đưa ra, liên quan đến một vụ giết người tại quận Muang vào ngày 14/8/2007.

Có rất nhiều trường hợp vì những trò chơi ảo trên mạng đã gganhs chết người thân của mình. Trước đó, vào tháng 12/2010 lại xảy ra một bi kịch gia đình thảm khốc nữa tại Hàn Quốc vì... mẹ nghiện trò chơi điện tử trực tuyến!

Cảnh sát thành phố Cheonan vừa bắt giữ một phụ nữ vì tội sát hại con trai nhỏ do đứa bé đã “làm phiền” mẹ nó vốn đang mê mải chơi trò chơi điện tử.

Nguồn tin cảnh sát Cheonan cho biết hung thủ Kim, 27 tuổi, chơi trò chơi điện tử trực tuyến tới 10 giờ mỗi ngày. Hàng xóm kể ngày nào cô ta cũng dán mắt vào máy vi tính, để mặc hai đứa con trai nhỏ mới 1 tuổi và 3 tuổi khóc khan cổ. Một người sống cạnh nhà Kim mô tả căn nhà cô ta trông giống như “một bãi rác”. Một hôm, cậu con trai 3 tuổi tè ra sàn nhà và khóc lóc đòi mẹ thay quần. Đúng vào lúc Kim đang hăng say chơi điện tử, cô ta đã nổi nóng đánh đập và bóp cổ cậu bé.

“Cô ta kể rằng đã phát điên lên với đứa trẻ vì khi đó cô ta chuẩn bị nghỉ ngơi sau khi đã chơi điện tử suốt bốn giờ từ đêm đến sáng” - một cảnh sát cho biết. Kim đã bỏ thi thể con trai mình trong nhà suốt ba ngày. Khi không gặp được cháu trai, bố mẹ chồng của Kim đã báo cảnh sát. Nhà chức trách thành phố Cheonan cho biết Kim chủ yếu chơi bài và trò nuôi động vật ảo trên mạng Internet và không có tiền sử bệnh tâm thần.

Thời gian qua ở Hàn Quốc, nhiều cái chết thương tâm liên quan đến nạn nghiện trò chơi điện tử trực tuyến liên tục xuất hiện. Tháng trước, một thiếu niên 15 tuổi đã tự sát sau khi giết chết mẹ mình chỉ vì bà mắng cậu ta cứ mê trò chơi điện tử rồi sao nhãng học hành. Hồi tháng 10, một người đàn ông 41 tuổi bị xử tù 2 năm vì hai vợ chồng ông đã dành hết thời gian để nuôi “con ảo” trên mạng mà bỏ mặc con thật chết đói. Tháng 2, một người đàn ông 32 tuổi đã chết vì kiệt lực sau năm ngày miệt mài liên tục chơi trò chơi điện tử trực tuyến.

Chính quyền Hàn Quốc ước tính số người nghiện trò chơi điện tử trực tuyến và Internet ở nước này lên đến 2.000.000 người.

Nhiều biện pháp hạn chế trẻ em chơi trò chơi điện tử trực tuyến vào ban đêm đang được chính phủ xem xét. Bộ Văn hóa cho biết đầu tháng 12 bộ đã trình quốc hội một dự luật buộc các công ty trò chơi điện tử trực tuyến cắt dịch vụ cho các khách hàng đăng ký dưới 16 tuổi từ 24g đêm đến 6g sáng. Ông Jo Rin, quan chức Bộ Văn hóa, nhìn nhận: “Vấn đề của trò chơi điện tử trực tuyến là một khi đã chơi thì rất khó bỏ, đặc biệt ở trẻ em. Rất nhiều trẻ chơi điện tử vào ban đêm để rồi trễ nải học hành và không thể sống cuộc sống bình thường vào ban ngày. Dự luật này là rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe của các em”.

Nếu thông qua, dự luật trên sẽ được áp dụng sau một năm nữa. Bộ Văn hóa cho biết các công ty trò chơi điện tử trực tuyến ở Hàn Quốc sẽ có đủ thời gian để chuẩn bị. Ông Jo Rin cũng cho biết chính quyền Seoul đang xem xét khả năng buộc các công ty áp dụng biện pháp hạn chế thời gian chơi trong ngày của các khách hàng trẻ tuổi nếu cha mẹ yêu cầu.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT