Khởi tố vụ chồng giết vợ là phó khoa sản bệnh viện Lào Cai

Xã hội 07/03/2018 06:37

Kết quả điều tra ban đầu cơ quan công an xác định Trần Thị H. phó trưởng khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai bị chồng dùng búa đinh đập nhiều nhát vào đầu dẫn đến tử vong.

Khởi tố vụ chồng giết vợ là phó khoa sản bệnh viện Lào Cai - Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ việc - Ảnh: FB Laocai Online

 Ngày 6-3, Cơ quan điều tra Công an TP Lào Cai, đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người xảy ra tại đường Hoàng Quốc Việt, phường Bắc Lệnh, TP Lào Cai ngày 2-3.

Bước đầu, cơ quan công an xác định chị Trần Thị H. nạn nhân trong vụ án tử vong là do bị chồng dùng búa đinh đập nhiều nhát vào đầu. Làm việc với Cơ quan công an, anh Bùi Huy Đông (chồng chị H.) cũng đã khai nhận hành vi giết vợ.

Trước đó, ngày 2-3, con của vợ chồng bác sĩ về nhà thì phát hiện mẹ bất tỉnh nằm trên vũng máu, bố nằm hôn mê trên nền nhà.

Khi chính quyền địa phương và người dân đến thì xác định chị H. đã tử vong còn anh Đông trên miệng có mùi thuốc diệt cỏ.

Tại hiện trường có nhiều vết máu và một chiếc búa đinh. Bên cạnh thi thể của chị H. là anh Bùi Huy Đông (chồng chị H.) đang nằm bất tỉnh.

Anh Đông được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Kết quả xét nghiệm xác định anh Đông đã uống thuốc diệt cỏ.

Sau khi tỉnh lại, làm việc với cơ quan công an, anh Đông khai nhận đã có hành vi dùng búa đinh đập vào đầu vợ mình.

Anh Đông cũng khai nhận nguyên nhân sát hại vợ là do ghen tuông, nghi ngờ chị H. ngoại tình. Sau khi gây án anh Đông uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

Kết quả kiểm tra pháp y xác định chị H. tử vong là do bị vỡ hộp sọ, mất máu, vết thương do dùng vật cứng đập nhiều nhát vào đầu.

Bác sĩ sản khoa bị sát hại tại nhà: Lời khai của người chồng

Sau khi được các bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai tận tình cứu chữa, anh B.H.Đ – người đã dùng búa sát hại vợ vào ngày 2/3 đã tỉnh lại và thừa nhận sự việc.

TIN MỚI NHẤT