Khởi tố kẻ dùng búa giết vợ rồi phi tang tại nghĩa trang

Xã hội 23/11/2017 05:43

Ngày 22-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam nghi can Bùi Thanh Sang, 50 tuổi, ngụ thôn Phú Thành, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng để điều tra về hành vi giết người. Các quyết định đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Như Báo CAND đã đưa tin, đêm ngày 11-11, sau một hồi gây gổ, đến khoảng 1h30 ngày 12-11, Sang dùng búa đập vào vùng gáy của vợ mình là bà Trần Thị Mai Hoa, 50 tuổi làm bà Hoa gục chết tại chỗ.

Khởi tố kẻ dùng búa giết vợ rồi phi tang tại nghĩa trang - Ảnh 1

Bùi Thanh Sang và hiện trường nơi nghi canđốt vợ.

Để che dấu hành vi của mình, ngay trong đêm, Sang lấy chiếc chiếu và áo mưa bó xác vợ rồi dùng xe gắn máy chở đến Nghĩa trang nhân dân Phú Riềng, thuộc thôn Phú Vinh đốt nhằm phi tang.

Sau nhiều lần tẩm xăng đốt vẫn không cháy hết, đến tờ mờ sáng, sợ ai đó phát hiện nên ông Sang đã để mặc xác vợ tại nghĩa trang.

Mâu thuẫn tình cảm, chồng dùng búa giết vợ rồi mang xác ra nghĩa trang đốt: Lời khai của kẻ sát nhân máu lạnh khiến ai cũng rùng mình

Trong lúc cãi nhau, người chồng dùng búa giết chết vợ. Sau đó, để phi tang chứng cứ, người này đã chở xác vợ ra nghĩa trang đốt.

TIN MỚI NHẤT