Khẩn trương làm rõ vụ “bé gái tố bị hiếp dâm tại bãi xe một bệnh viện”

Xã hội 13/12/2017 13:39

Trong đơn gửi đến Công an quận 4, TP Hồ Chí Minh, bà N. (ngụ quận 4) cho biết con bà, cháu T., sinh ngày 20-1-2004 đã bị hiếp dâm tại bãi giữ xe nằm trong khuôn viên Bệnh viện quận 4.

Bà N. kể, chồng bà bị bệnh nên mỗi tuần 3 lần phải đến Bệnh viện quận 4 để điều trị bệnh. “Thông thường, tôi đưa chồng đến bệnh viện nhưng do bận nên thời gian gần đây, con gái tôi (cháu T. – PV) thay tôi đưa cha đi.

Khoảng 16h ngày 30-11, trong lúc T. đưa cha đến bệnh viện thì bị Ph. là nhân viên giữ xe khống chế, bịt miệng đưa vào chiếc lều trong bãi xe để thực hiện hành vi đồi bại.

Thỏa mãn cơn dục vọng, Ph. đe dọa con gái tôi nếu kể cho ai nghe thì sẽ tung clip quay được cảnh xâm hại lên Facebook”, bà N. tường trình.

 

Khẩn trương làm rõ vụ “bé gái tố bị hiếp dâm tại bãi xe một bệnh viện” - Ảnh 1

Khu vực bãi giữ xe nơi xảy ra vụ việc.

Vẫn theo lời của bà N., sau lần đó, Ph. còn xâm hại con gái bà thêm một lần nữa và cũng đe dọa tương tự khiến T. giấu biệt mọi chuyện nhưng có dấu hiệu hoảng loạn, bỏ bê chuyện học hành.

Trao đổi với PV Báo CAND vào chiều 11-12, Thượng tá Phạm Xuân Thao, Phó trưởng Công an quận 4 cho biết sau khi tiếp nhận đơn của bà N., Công an quận 4 đã khẩn trương làm các bước thủ tục cần thiết để phục vụ cho quá trình điều tra.

Bước đầu Công an quận đã xác định đối tượng bị người nhà của cháu T. tố cáo là N.T.Ph., sinh ngày 22-1-2002. Ph. đang là nhân viên giữ xe cho một thầu tư nhân, trước đây làm việc tại quận 2 mới chuyển qua Bệnh viện quận 4 khoảng nửa tháng thì xảy vụ việc. Ph. thừa nhận có quan hệ tình dục với bé T. tại bãi xe của bệnh viện nhưng cho rằng hai bên đồng thuận vì trước đó Ph. có quen biết với T. (?).

“Vì lời khai hai bên trái ngược nhau nên cơ quan CSĐT Công an quận  đang chờ các kết quả giám định pháp y và củng cố hồ sơ, chứng cứ để xử lý vụ việc một cách khách quan nhất”, lãnh đạo Công an quận 4 cho biết.

Nguồn tin của chúng tôi được biết, các luật sư thuộc Chi hội Luật sư bảo vệ quyền trẻ em TP Hồ Chí Minh cũng đã tiếp nhận vụ việc từ phản ánh của bà N. và đang cử luật sư tham gia tố tụng từ giai đoạn điều tra.

Cuộc đời trớ trêu của người phụ nữ nhiễm chất độc màu da cam bị xâm hại tình dục đến sinh con

Số phận trớ trêu khiến người phụ nữ 37 tuổi không chỉ là nạn nhân của chất độc màu da cam, mà còn bị dụ dỗ xâm hại tình dục đến mang thai. Bỏ mặc tất cả nỗi đau đày ải, được làm mẹ của bé gái đáng yêu, với chị Hiên đó là niềm hạnh phúc tột cùng.

TIN MỚI NHẤT