Nam thanh niên 24 tuổi hiếp dâm cụ bà 100 tuổi

Đời sống 03/10/2015 09:25

Tên yêu râu xanh 24 tuổi cưỡng hiếp hơn 27 bệnh nhân cao tuổi, trong đó có nạn nhân đến 100 tuổi. Giáo viên tiểu học vì cáo buộc tấn công tình dục 8 học sinh nữ, có độ tuổi từ 9 đến 13... là những vụ án hiếp dâm lạnh người rúng động dư luận.

Phần Lan: Nam y tá 24 tuổi hiếp dâm cụ bà 100 tuổi

Tên yêu râu xanh 24 tuổi hiếp dâm  hơn 27 bệnh nhân cao tuổi, trong các nạn nhân có người phụ nữ đến 100 tuổi.

Tòa án vùng Pirkamaa, phía Tây Nam Phần Lan, hôm 30-9 kết án một nam y tá 9 năm tù vì tội cưỡng hiếp hơn 27 bệnh nhân cao tuổi, trong đó có nạn nhân đến 100 tuổi.

Nam y tá thực hiện những chuyện đáng xấu hổ trên chính giường của bệnh nhân hoặc trong nhà vệ sinh tại viện dưỡng lão, nơi gã chăm sóc các nạn nhân trên.

 Nam y tá 24 tuổi cưỡng hiếp cụ bà 100 tuổi; 11 thanh niên hiếp dâm tập thể 2 thiếu nữ 1
Các nạn nhân y hiếp dâm nằm trong độ tuổi 74-100, bị rối loạn trí nhớ và một số người gặp khó khăn trong chuyện đi lại.

Vì “không hề có nhân chứng còn nạn nhân lại không mảy may hé răng về tình trạng của mình”, tòa án đành tuyên án  9 năm  tù và buộc nam y tá phải bồi thường tổng cộng 20.110 USD cho các nạn nhân.

Mỹ: Bác sĩ đánh thuốc mê, hiếp dâm 11 nữ bệnh nhân

Sau khi đánh thuốc mê các nạn nhân, bác sĩ gốc Việt hiếp dâm 11 nữ bệnh nhân ngay tại phòng khám và quay lại các video bệnh hoạn

Gã bác sĩ tên Binh "Ben" Minh Chung, 41 tuổi (Las Vegas, Nevada, Mỹ). Y vừa bị Tòa án Las Vegas tống giam ngày 05/8/2015 do đã hiếp dâm ít nhất 11 nữ bệnh nhân, trong đó có 2 mẹ con.

 Nam y tá 24 tuổi cưỡng hiếp cụ bà 100 tuổi; 11 thanh niên hiếp dâm tập thể 2 thiếu nữ 2

Binh “Ben” Minh Chung, đã đánh thuốc mê rồi hiếp dâm các người phụ nữ đến khám bệnh tại phòng khám của y. Tay bác sĩ bệnh hoạn này còn quay lại video những lần hiếp dâm để tống tình vài nữ bệnh nhân, bắt họ tiếp tục quan hệ với y nếu không muốn các ông chồng biết.

Hành vi hiếp dâm của “Ben” Minh Chung chỉ bị phát hiện khi người vợ vô tình xem được một số video nói trên. Chính người vợ đã mang các video tới cảnh sát Las Vegas vào tháng 6/2015 đồng thời nộp đơn xin ly dị lên tòa án Hoa Kỳ.

Hiện, “Ben” Minh Chung đã bị rút bằng bác sĩ vĩnh viễn và bị tống giam chờ ngày ra tòa lãnh án.

Thầy giáo tiểu học viện cớ kiểm tra bài tập hiếp dâm 8 học sinh nữ

Các nhà chức trách huyện Long Tây, tỉnh Cam Túc (Trung Quốc) đã ra lệnh bắt giữ một giáo viên tiểu học vì cáo buộc tấn công tình dục 8 học sinh nữ, có độ tuổi từ 9 đến 13. 

Liu Junhong, đã lập gia đình, 27 tuổi, bị cáo buộc tấn công tình dục những học sinh trên từ tháng 9 năm 2011.

 Nam y tá 24 tuổi cưỡng hiếp cụ bà 100 tuổi; 11 thanh niên hiếp dâm tập thể 2 thiếu nữ 3
Ảnh minh họa

Theo tố cáo của các nạn nhân, thầy Li đã gọi các em lên phòng để kiểm tra bài tập về nhà hoặc trả bài kiểm tra và sau đó nhiều lần ép những học sinh của mình quan hệ tình dục trong năm học qua. http://media.baodatviet.vn/Uploaded_CDCA/hoangthuy/20120620/plhiep.jpg

Theo Nhật báo Thanh Niên Trung Hoa, người đứng đầu phòng giáo dục huyện Long Tây đã bị cách chức. Ba quan chức giáo dục khác tại đây cũng bị kỷ luật vì thiếu trách nhiệm trong vụ việc trên. 

Theo luật hiện hành ở Trung Quốc, những kẻ hiếp dâm trẻ em, nếu phạm tội cực kỳ nghiệm trọng, có thể bị phạt tù từ 10 năm trở lên. 

Trung Quốc: Cựu cảnh sát đánh đập, hiếp dâm hàng loạt phụ nữ trẻ

Một cựu sĩ quan cảnh sát Trung Quốc phạm tội hiếp dâm hàng loạt đã bị dẫn giải trên đường phố, trước khi bị xét xử trước sự chứng kiến của hàng nghìn người dân.

Ai Kung, 30 tuổi bị cáo buộc thực hiện hàng loạt vụ hiếp dâm và hắn dường như lên kế hoạch cho các vụ tấn công rất chuyên nghiệp. Nạn nhân bao gồm 9 phụ nữ trẻ từ 18 tuổi đến 32 tuổi và hắn luôn thực hiện các vụ tấn công khi trời tối. Các nạn nhân thường bị đưa tới khu vực hẻo lánh trước khi bị đánh đập và cưỡng hiếp. Nạn nhân bị cướp hết tài sản và sau đó được đưa trở lại đường phố.

 Nam y tá 24 tuổi cưỡng hiếp cụ bà 100 tuổi; 11 thanh niên hiếp dâm tập thể 2 thiếu nữ 4
Hàng nghìn người chứng kiến phiên tòa xét xử kẻ phạm tội hiếp dâm hàng loạt.

Kết quả kiểm tra ADN và camera giám sát cho thấy Kung là thủ phạm đứng sau các vụ tấn công. Từng là một sĩ quan cảnh sát được tặng huy chương, Kung mới chỉ rời khỏi lực lượng công an Trung Quốc gần đây và làm nhân viên an ninh cho một trường học.Hàng nghìn người chứng kiến phiên tòa xét xử kẻ phạm tội hiếp dâm hàng loạt.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT