Kẻ giết quản lý quán nhậu ra đầu thú sau nhiều ngày lẩn trốn

Xã hội 08/05/2018 06:27

Ngày 7-5, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP.Đà Nẵng) cho biết: Đã xác định được nguyên nhân cái chết “bất thường” của quản lý quán nhậu Trung Anh 2 (286 Lê Đại Hành, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) là do bị sát hại.

Cùng ngày, nghi can Mang Hải (32 tuổi, ngụ thôn Cửu Lợi, xã Cam Hòa, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa) đã ra đầu thú và thừa nhận hành vi đánh chết quản lý quán nhậu Trung Anh 2 là do “bênh chị vợ”.

Trước đó, như Báo CAND đã có thông tin: vào khoảng 19h ngày 2-5, các nhân viên đang làm việc tại quán bê thui Trung Anh 2 bất ngờ phát hiện ông Trần Phước Đức (45 tuổi, ngụ tại phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ), là quản lý của quán nằm chết bên vũng máu trong phòng với nhiều dấu hiệu nghi vấn…

Kẻ giết quản lý quán nhậu ra đầu thú sau nhiều ngày lẩn trốn - Ảnh 1

Chân dung hung thủ Mang Hải.

Theo khai nhận của nghi can Mang Hải tại cơ quan CSĐT: Vào lúc 16h ngày 2-5, ông Trần Phước Đức đi nhậu về, say xỉn còn lớn tiếng chửi mắng chủ quán là Nguyễn Thị Phi Anh (43 tuổi, ngụ P.Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu). Không chỉ chửi bới, ông Đức còn có thái độ vô phép với bà Anh khi đang trong lúc tắm lại sai bà Anh này lấy xà phòng mang vào phòng tắm cho ông ta.

Hải là nhân viên quán đồng thời là em rể bà Anh, thấy ông Đức như vậy nên đã chờ ông Đức tắm xong thì gọi ra nói chuyện, khuyên can ông không nên ồn ào vì ảnh hưởng khách nhậu. Lúc này, trên bàn có 2 con dao bà Anh nhờ Hải mang đi mài để cắt bê thui. Ông Đức tưởng Hải mang dao đe dọa nên chửi Hải là “đồ nhãi ranh, không có cửa nói chuyện”.

Kẻ giết quản lý quán nhậu ra đầu thú sau nhiều ngày lẩn trốn - Ảnh 2

Hiện trường vụ quản lý quán nhậu Trung Anh  2 bị sát hại.

Hải nói nếu ông Đức còn chửi thề thì sẽ đánh nhưng ông Đức tiếp tục thách thức. Hải vừa quay lưng đi thì bị ông Đức kẹp cổ đánh. Hải dùng hết sức đấm một cú cực mạnh vào mặt trái khiến ông Đức ngã đập đầu vào tường, chảy máu đầu, mặt rồi bỏ về nhà vợ ở xã Điện Phong, TX.Điện Bàn, Quảng Nam.

Tối cùng ngày, bà Anh vào phòng thì thấy máu dính đầy vạt giường, tường, nền nhà, ông Đức hôn mê dưới nền, được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong do chấn thương sọ não, xuất huyết não, gãy cẳng tay trái, vỡ xương hàm mặt. Khuya cùng ngày, Hải gọi điện về quán nghe tin ông Đức chết nên trốn về Khánh Hòa.

Vào chiều ngày 5-5, được sự động viên của gia đình và xác định không thể lẩn trốn được sự điều tra, truy xét của pháp luật, Hải đã từ Khánh Hòa trở về Đà Nẵng và đến cơ quan CSĐT TP. Đà Nẵng để đầu thú. 

Được biết, Hải đã có tiền án cướp tài sản, sau khi cưới em bà Anh, Hải được nhận vào làm ở quán nhậu do bà Anh mới mở cuối tháng 4.

 

Vụ sát hại 4 người sau khi hiếp dâm bất thành: Giết người xong, quay lại đốt rụi căn nhà

Ra tay giết chết 4 người sau khi hiếp dâm bất thành, kẻ thủ ác còn quay lại đốt nhà nạn nhân nhằm phi tang.

TIN MỚI NHẤT