Kẻ bỏ thuốc độc vào cháo khiến bố con nguy kịch là mẹ kế

Xã hội 04/05/2018 06:08

Vụ nồi cháo bị bỏ độc khiến ba người trong gia đình nhập viện, hung thủ được xác định chính là mẹ kế.

Kẻ bỏ thuốc độc vào cháo khiến bố con nguy kịch là mẹ kế - Ảnh 1

Nồi cháo bị bỏ độc khiến 3 người nguy kịch (ảnh minh họa)

Liên quan đến vụ nồi cháo nghi bị bỏ độc khiến 3 người trong gia đình nguy kịch, chiều 3/5, một lãnh đạo công an tỉnh Bắc Giang chi biết, cơ quan điều tra đã xác định được người đầu độc vào bát cháo. Theo đó, nghi phạm là Hà Thị Móc (SN 1985, quê Yên Bái) - người sống chung như vợ chồng với nạn nhân Lưu Bá Quyền. Hiện Móc cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết nguyên dân dẫn đến hành động trên là mâu thuẫn trong cuộc sống với anh Quyền.

Được biết, cháo được Móc mua về để anh Quyền và con, cháu ăn sáng nhưng vì thù ghét nên Móc trộn thuốc chuột vào cháo. Móc và anh Quyền ở với nhau từ năm 2017, gần đây có xảy ra mâu thuẫn về tiền bạc.

Trước đó, Báo Giao thông đưa tin, sáng 29/4, tại thôn Chung 1, xã Liên Sơn, huyện Tân Yên xảy ra vụ ngộ độc sau khi ăn cháo. Nạn nhân gồm anh Lưu Bá Quyền ( SN 1986) cùng con trai 7 tuổi và cháu ruột 5 tuổi. Cả 3 người đều có biểu hiện mệt mỏi, nôn ói, sùi bọt mép và rơi vào tình trạng nguy kịch.

Nghi vấn trong cháo có độc, người nhà anh Quyền đã báo công an và đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Hiện cả 3 người vẫn đang được điều trị tích cực.

Mẹ kế đầu độc con chồng: Khai không muốn cháu chết nhưng lại cho thêm thứ cực độc này vào rượu

Mặc dù khai rằng chỉ muốn đầu độc cho bé T. bệnh để cha cháu ở nhà, thế nhưng trong quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện Pưng còn bỏ thêm phân đạm vào rượu độc.

TIN MỚI NHẤT