Huế: Cha chồng bất lực nhìn con dâu nhảy cầu Dã Viên tự tử

Xã hội 19/03/2018 06:48

Thấy con dâu chuẩn bị nhảy cầu Dã Viên (TP Huế), cha chồng chạy lại ngăn cản nhưng không kịp và đành bất lực nhìn con dâu gieo mình xuống sông tự tử.

Đến 22 giờ tối 18/3, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tung tích chị Trần Thị Nh. (29 tuổi, trú phường Thuỷ Xuân, TP Huế), nhảy xuống sông Hương tự tử.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h30 cùng ngày, chị Nh. đi xe máy mang biển số 75C1 - 589... lên cầu Dã Viên (TP Huế), sau đó dựng xe ở sát lan cầu rồi bất ngờ nhảy xuống sông tự tử.

Theo người thân của nạn nhân, chị Nh. quê gốc ở một tỉnh thuộc Nam Trung Bộ và lấy chồng ở Thừa Thiên - Huế, đã có 2 con nhỏ. Trước khi xảy ra sự việc, chị Nh. không mắc bệnh hiểm nghèo hay có dấu hiệu bất thường về tâm lý.

Huế: Cha chồng bất lực nhìn con dâu nhảy cầu Dã Viên tự tử - Ảnh 1
 Nhiều người dân tập trung trên cầu Dã Viên theo dõi vụ việc.

Chiều 18/3, chị Nh. cho 2 đứa con mỗi đứa 50 nghìn đồng và nói với 1 trong 2 đứa con là "mẹ đi chết" và điều khiển xe máy rời khỏi nhà.

Sau đó, người nhà nghe con của chị Nh. nói lại liền gọi điện cho chị nhưng không được nên chia nhau đi tìm kiếm.

Trong quá trình đi tìm, khi đến cầu Dã Viên, cha chồng của chị Nh. thấy con dâu đang chuẩn bị nhảy xuống sông liền tri hô và chạy lại ngăn cản nhưng không kịp nên đành bất lực nhìn nạn nhân gieo mình xuống sông.

Huế: Cha chồng bất lực nhìn con dâu nhảy cầu Dã Viên tự tử - Ảnh 2
Chiếc xe máy chị Nh. bỏ lại trên cầu.

 Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với người nhà để tìm kiếm tung tích chị Nh.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Chồng dùng búa sát hại vợ rồi tự tử: Thư tuyệt mệnh hé lộ bí mật đằng sau gia đình hạnh phúc

Liên quan đến vụ việc nữ bác sĩ T.T.H (sinh năm 1977, ngụ Lào Cai) bị chồng dùng búa sát hại tại nhà riêng, mới đây người thân đã cung cấp cho các cơ quan truyền thông bức thư tuyệt mệnh do người chồng để lại.

TIN MỚI NHẤT