Hôn vào cổ bé gái 13 tuổi, nam thanh niên bị phạt 300.000 đồng

Xã hội 05/11/2017 12:11

Gia đình bị hại cho rằng việc phạt hành chính số tiền 300.000 đồng là chưa đúng với hành vi của nam thanh niên này, nên đã gửi đơn khiếu nại lên cơ quan công an đề nghị xem xét lại.

Công an Thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) xác nhận, vừa mới xử phạt hành chính đối tượng Vũ Văn Quý (29 tuổi, trú Thị xã Kỳ Anh) vì có cử chỉ, lời nói xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác với mức 300.000 đồng.

Tuy nhiên, chị Nguyễn Thị V. (41 tuổi, trú Thị xã Kỳ Anh) - mẹ của bị hại, cho rằng việc xử lý này của cơ quan chức năng là chưa thỏa đáng. Vì vậy, chị V. đã làm đơn khiếu nại gửi Công an thị xã Kỳ Anh.

Hôn vào cổ bé gái 13 tuổi, nam thanh niên bị phạt 300.000 đồng - Ảnh 1
Ảnh minh hoạ

Theo đơn của chị V., vào khoảng 14h30 ngày 13/10, nhân lúc gia đình đi vắng thì đối tượng Vũ Văn Quý đã sang nhà với lý do mượn sạc điện thoại.

Thời điểm đó chỉ có con gái chị V. là cháu L.N.T.T. (SN 2004) ở nhà nên đối tượng đã có những hành vi sàm sỡ. Lúc ấy, cháu T. sợ hãi khóc to nên Quý đã bỏ về nhà. Sau khi nghe cháu T. kể lại vụ việc, gia đình đã báo lên Công an Thị xã.

Nhận được thông tin, Công an Thị xã Kỳ Anh đã cử người xuống điều tra, phối hợp với Viện kiểm sát thị xã để phân loại xử lý.

Theo lời khai của đối tượng Quý thì nam thanh niên này có hành vi "dùng tay cù vào nách cháu T., tiếp đó vuốt vào tay và chân nạn nhân, rồi thơm một cái vào cổ. Khi cháu T. kêu khóc, đối tượng dừng lại và ra về".

Đối chiếu với pháp luật, hành vi của Vũ Văn Quý chưa thuộc vào các tội hiếp dâm hay dâm ô nên chưa đến mức xử lý hình sự. Vì vậy, Công an thị xã và Viện kiểm sát thị xã đã thống nhất chỉ xử phạt hành chính đối tượng Quý theo NĐ 167 với hành vi có cử chỉ, lời nói xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác.

 
Chị Nguyễn Thị V. bức xúc: "Hành vi của Quý đã khiến cho cháu T. tinh thần không ổn định, ngủ hay mê sảng, sợ nơi đông người và hiện nay cháu vẫn không dám đi học trở lại".

Chị V. cho biết thêm, điều quan trọng hơn, nếu không xử lý nghiêm khắc đối với Quý thì không chỉ lần này mà còn những lần sau những bé gái khác cũng có thể gặp nguy hiểm.

Nữ chủ tiệm cắt tóc bị cứa cổ ở Thái Nguyên: Có dấu hiệu vụ hiếp dâm

Bà chủ tiệm cắt tóc ở Thái Nguyên đã bị cứa cổ, mất điện thoại và được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng không mặc quần.

TIN MỚI NHẤT