Hỗn chiến tại quán bar làm 1 người chết, 3 người bị thương

Xã hội 26/05/2018 06:39

Trong lúc hỗn chiến, An bị đâm trọng thương nằm gục xuống đường và tử vong sau đó.

Hỗn chiến tại quán bar làm 1 người chết, 3 người bị thương - Ảnh 1

Cơ quan chức năng kiếm tra hiện trường vụ hỗn chiến. Ảnh: Vtc.vn

 Theo Người lao động và vtc.vn, khoảng 23h ngày 24/5, khoảng 10 người của 2 nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau trong quán bar Rain (đường Lê Hồng Phong, TP.Đà Lạt). Bảo vệ quán bar Rain đến can ngăn và đưa ra khỏi quán.  

Tại thời điểm này, Nguyễn Văn An (24 tuổi, trú xã Tà Nung, TP.Đà Lạt) cùng 3 người bạn khác đi taxi đến quán qua bar nhưng thấy xảy ra ồn ào nên đứng xem thì bất ngờ một trong 2 nhóm thanh niên đang mẫu thuẫn cầm dao, mã tấu lao vào chém An và nhóm bạn đi cùng. 

Bị truy đuổi, nhóm của An bỏ chạy và lấy hung khí quay lại đuổi đánh nhóm thanh niên ở quán bar vừa lao vào đánh nhóm của An.

Trong lúc hỗn chiến, An bị đâm trọng thương nằm gục xuống đường. Dù được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, An đã tử vong.

Ngoài ra, trong vụ hỗn chiến cũng khiến 3 người khác bị thương. 

Hiện Công an TP.Đà Lạt và PC45 tiếp tục truy tìm các nghi can tham gia vụ việc và làm rõ trách nhiệm của những người liên quan. 

 

Tin mới vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến 3 người chết ở miền Tây

Công an tỉnh Đồng Tháp vừa khởi tố, bắt tạm giam nghi can chính vụ hỗn chiến, truy sát nhau kinh hoàng ở miền Tây khiến 3 người tử vong.

TIN MỚI NHẤT