Hình ảnh chú rể khóc như mưa trong ngày cưới vì thương bố mẹ vợ đã gả con gái cho mình khiến cộng đồng mạng xôn xao

Xã hội 22/01/2018 21:54

Thương bố mẹ vợ đã gả con gái cho mình, thương người vợ lặn lội 250km, chịu xa gia đình để lấy mình làm chồng, chú rể bỗng mếu máo, khóc như mưa trong đám cưới khi đứng tiễn gia đình nhà gái.

Tâm sự trong 1 hội nhóm trên Facebook, bạn gái có nickname Nhật Linh Thy đã kể lại câu chuyện chồng mình khóc như mưa trong ngày cưới vì... thương bố mẹ vợ khiến nhiều người xôn xao, dành nhiều quan tâm chia sẻ và bình luận.

Cụ thể, Linh Thy viết: "Có chồng mẹ nào như chồng em không? Hôm cưới chồng em khóc sướt mướt như mưa lúc tiễn nhà gái về, chồng em khóc vì thương bố mẹ em đã gả em cho chồng, thương em vì chịu lấy chồng xa nhà 250km. Tối đó tiệc tàn ông í gọi cho bố vợ và khóc lần 2 vì thương bố quá. Hình chụp với em gái em lúc tiễn đấy ạ".

Hình ảnh chú rể khóc như mưa trong ngày cưới vì thương bố mẹ vợ đã gả con gái cho mình khiến cộng đồng mạng xôn xao - Ảnh 1
Câu chuyện của Linh Thy được cô bạn chia sẻ trên Facebook - Ảnh chụp màn hình.

Ngay sau khi được đăng tải lên Facebook, câu chuyện trên đã nhanh chóng thu hút được rất đông sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều xuýt xoa, dành nhiều lời chúc mừng cho cô dâu tốt số khi có được người chồng biết yêu thương gia đình nhà vợ. Bên cạnh đó nhiều người cũng không khỏi bật cười khi chứng kiến biểu cảm mếu máo nhưng cũng rất dễ thương của chú rể trẻ.

Chị B.V.A viết: "Cô dâu sướng quá, lấy được người chồng biết quý trọng gia đình vợ. Nhiều người chồng họ chỉ biết yêu vợ thôi, chứ đối đãi với gia đình vợ chỉ như là nghĩa vụ. Chúc 2 bạn hạnh phúc nhé".

"Nhìn mặt chú rể méo xệch nhìn dễ thương quá, cô dâu không khóc mà chú rể lại đi khóc kìa. Kiếm được người chồng như này thật đáng quý, sướng nhất cô dâu rồi" - chị T.H bình luận.

Hình ảnh chú rể khóc như mưa trong ngày cưới vì thương bố mẹ vợ đã gả con gái cho mình khiến cộng đồng mạng xôn xao - Ảnh 2

Hình ảnh chú rể khóc như mưa trong ngày cưới vì thương bố mẹ vợ đã gả con gái cho mình khiến cộng đồng mạng xôn xao - Ảnh 3
Chú rể mếu máo, khóc như mưa trong đám cưới khiến nhiều người bật cười - Ảnh: NVCC

Liên hệ với bạn Linh Thy (hiện sinh sống tại Cần Thơ), bạn cho biết đám cưới của 2 vợ chồng bạn được tổ chức ngày 15/1 vừa qua, chồng của Linh Thy là Trí Nguyễn, cả 2 vợ chồng đều bằng tuổi nhau và sinh năm 1997.

"Đám cưới của 2 vợ chồng đã được 1 tuần rồi. Nhà chồng mình ở Cà Mau, nhà mình thì ở Hậu Giang, cách xa nhau đến 250km nên lúc ba mẹ mình phải đi đường xa về anh thương lắm, đứng mếu máo khóc ai nhìn cũng buồn cười" - Linh Thy chia sẻ.

Hình ảnh chú rể khóc như mưa trong ngày cưới vì thương bố mẹ vợ đã gả con gái cho mình khiến cộng đồng mạng xôn xao - Ảnh 4
Ảnh cưới của Linh Thy và Trí Nguyễn - Ảnh: NVCC

Linh Thy cũng tâm sự, bạn và chồng quen nhau do cùng học chung lớp đại học. Trước khi quyết định về chung 1 nhà, cả 2 đã có khoảng thời gian là 2 năm để tìm hiểu. Trong quá trình yêu nhau, ba mẹ Thy rất yêu quý người bạn trai của con gái và ngược lại, gia đình của Trí cũng quý mến Linh Thy như con gái ruột.

Hình ảnh chú rể khóc như mưa trong ngày cưới vì thương bố mẹ vợ đã gả con gái cho mình khiến cộng đồng mạng xôn xao - Ảnh 5Hình ảnh chú rể khóc như mưa trong ngày cưới vì thương bố mẹ vợ đã gả con gái cho mình khiến cộng đồng mạng xôn xao - Ảnh 6
 Nhắc về người chồng của mình, Linh Thy không giấu nổi tự hào mà khoe rằng đối với cô Trí là 1 người vô cùng tốt và tài giỏi. Từ lúc mới quen đến tận lúc cưới, Trí luôn dịu dàng quan tâm vợ, đối xử với gia đình vợ luôn chu toàn, tử tế.

"Chồng mình là người rất hiền và tài giỏi, ngay từ lần đầu tiên gặp mình đã thích anh ấy ngay rồi. Dù thích nhưng mình vẫn giả vờ "chảnh" một chút để anh ấy theo đuổi, 2 tháng sau thì tụi mình yêu nhau, được 2 năm thì quyết định cưới luôn.

Sau khi cưới thì mình và chồng đã lên Cần Thơ sống cùng nhau. Về nhà thì mình chỉ việc nấu cơm thôi, còn tất cả những việc khác từ dọn nhà đến giặt giũ, rửa bát thì chồng mình giành làm hết. Anh ấy cũng luôn đối xử rất tốt với ba mẹ mình" - Linh Thy cho biết.

Hình ảnh chú rể khóc như mưa trong ngày cưới vì thương bố mẹ vợ đã gả con gái cho mình khiến cộng đồng mạng xôn xao - Ảnh 7

Hình ảnh chú rể khóc như mưa trong ngày cưới vì thương bố mẹ vợ đã gả con gái cho mình khiến cộng đồng mạng xôn xao - Ảnh 8
Những hình ảnh đời thường rất dễ thương của cặp đôi - Ảnh: NVCC

Kể về 1 kỷ niệm giữa 2 vợ chồng mà Linh Thy nhớ nhất, cô bạn kể đó là lúc cô được chồng tỏ tình.

"Hồi mới chỉ thích nhau thôi anh ấy nói với mình là không ở Cần Thơ nữa mà phải về Cà Mau học cho gần nhà ba mẹ, anh ấy xin nghỉ học hẳn một tuần để diễn cho mình tin thật. Lúc đấy mình thấy buồn kinh khủng lắm, tiếc lắm vì tụi mình chưa chính thức yêu nhau mà đã xa nhau rồi, mình tiếc vì để lỡ mất người tốt tính như vậy.

Sau thì đến sinh nhật mình, mình đi ăn với gia đình về thì ở đâu ảnh xuất hiện với hoa, bánh và quà trên tay. Anh đứng ngoài cổng gọi điện thoại kêu mình ra làm mình rất bất ngờ. Rồi anh hỏi mình có chịu làm bạn gái anh không, mình ừ luôn, vì nếu anh mà đi thật thì chắc chắn mình tiếc đến chết" - Linh Thy tâm sự.

Cô dâu Hậu Giang mang trên người 1kg vàng trong đám cưới khiến nhiều chị em đỏ mắt ganh tỵ

Đoạn clip ghi lại cảnh đám cưới ở Hậu Giang đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt vì số lượng của hồi môn lên đến 1kg vàng.

TIN MỚI NHẤT