Hát quá to, người đàn ông bị hàng xóm chạy sang nhắc nhở rồi dùng dao đâm gục

Xã hội 01/03/2018 06:56

Khi thấy hàng xóm hát quá to, ông Lộc đã cầm theo con dao sang rồi đâm khiến nạn nhân gục tại chỗ. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Chiều ngày 28/2, thông tin từ Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), hiện lực lượng chức năng đang khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ giết người trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 11h ngày 28/2, sau khi ăn nhậu xong, ông Nguyễn Minh Phước (SN 1969, trú tại thôn Bình Tiến A, xã Thái Yên, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) kéo nhau về nhà ông Thành trú cùng thôn để hát karaoke.

Hát quá to, người đàn ông bị hàng xóm chạy sang nhắc nhở rồi dùng dao đâm gục - Ảnh 1
Nguyễn Viết Lộc tại Cơ quan Cảnh sát điều tra

Vì sống ngay cạnh nhà ông Thành, nên khi nghe những tiếng hát quá lớn khiến ông Nguyễn Viết Lộc (SN 1959) không thể nghỉ ngơi được nên đã chạy qua nhà và bảo hát nhỏ lại.

Tại đây, giữa ông Lộc và nhóm bạn của ông Phước đã xảy ra cãi vã nhưng được mọi người can ngăn nên ông Lộc trở về nhà. Khi về nhà, do không ngủ được nên ông Lộc xách theo 3 con dao rồi quay trở lại nhà ông Thành để xử.

Bước vào nhà, thấy ông Phước đang ở gần cổng ông Lộc rút một con dao ra đâm hai nhát vào người ông Phước, khiến nạn nhân gục xuống.

 
Ông Phước sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Bố bệnh nhi cầm dao đuổi, đâm gục bảo vệ tại sân bệnh viện

Khoảng 7h40 ngày 30/6/2017, Thái nhận được điện thoại của vợ bảo vào gặp bác sĩ lãnh đạo khoa nơi con điều trị. Nghi ngờ ông Hương đã nói gì với bác sĩ để không cho con mình tiếp tục điều trị ở đây nên Thái cầm dao đi tìm ông Hương nói chuyện.

TIN MỚI NHẤT