Hành động cảm động của anh em Bùi Tiến Dũng ở quê nhà

Xã hội 16/02/2018 06:09

Những ngày cuối năm Đinh Dậu, anh em thủ môn Bùi Tiến Dũng đã hỗ trợ 10 triệu đồng cho cháu bé mồ côi cha mẹ có cái Tết ấm cúng hơn.

Hành động cảm động của anh em Bùi Tiến Dũng ở quê nhà - Ảnh 1
Anh em Bùi Tiến Dũng (trái) và Bùi Tiến Dụng (phải) giúp đỡ một bé gái trong làng ngày cận Tết 2018

Theo đó, vào ngày 14-2, ngay sau khi được trở về nhà ở làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, hai anh em thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Bùi Tiến Dụng(thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam) đã có hành động cảm động khi hỗ trợ một bé gái trong làng một số tiền để lo Tết.

Cụ thể, Tiến Dũng và Tiến Dụng đã tới thăm, chia sẻ, động viên và trao số tiền 10 triệu đồng cho em Bùi Thị Trang (ngụ làng Bào, xã Phúc Thịnh) vào ngày 14-2 (tức ngày 29 Tết), để em và bà ngoại có một cái Tết tươm tất, đủ đầy hơn.

Được biết, em Trang năm nay mới 10 tuổi, có hoàn cảnh vô cùng khó khăn khi cả cha và mẹ em cùng qua đời vì những căn bệnh hiểm nghèo trong vòng 1 năm. Hiện Trang đang phải sống nương tựa vào người bà ngoại đã nhiều tuổi, vốn cũng đã già yếu, không còn minh mẫn.

Hành động tương thân tương ái của anh em Bùi Tiến Dũng được cộng đồng mạng vô cùng xúc động. Ai cũng dành lời khen cho 2 anh em tuyển thủ U23 Việt Nam không những thi đấu hay mà có tấm lòng thơm thảo, ấm áp tình người.

Bắt bóng giỏi đến mấy, về nhà Bùi Tiến Dũng vẫn phải mổ vịt giúp mẹ

'Tết là những giây phút được sum họp bên gia đình, bên những người thân yêu, được trở về với nơi mà mình quen thuộc nhất' -Bùi Tiến Dũng - chàng thủ môn của U23 Việt Nam, 'crush quốc dân' của rất nhiều cô gái nói như vậy về ý nghĩa của Tết với anh.

TIN MỚI NHẤT