Hàng chục người xông vào đổ thuốc trừ sâu xuống đầm tôm

Xã hội 28/03/2018 06:47

Bà Hồ Thị Em nuôi hai đầm tôm được 32 ngày thì bị một nhóm người đổ thuốc trừ sâu gây thiệt hại gần 1 triệu con tôm thẻ.

Chiều 27-3, Công an huyện Trần Đề (Sóc Trăng), lập biên bản, ghi lời khai những người liên quan đến vụ đầu độc 2 đầm tôm thẻ của gia đình bà Hồ Thị Em (ngụ ấp Nam Chánh, xã Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề). Hiện, cơ quan Công an đã xác định được nhóm đối tượng gây chết hai đầm tôm và người chủ mưu có hộ khẩu ở TP Sóc Trăng.

Theo bà Hồ Thị Em, đất nuôi tôm được gia đình bà thuê của một chủ doanh nghiệp ở Sóc Trăng. Gia đình cải tạo 4 đầm, nuôi trước 2 đầm với gần 1 triệu con tôm thẻ được 32 ngày tuổi. Tổng số tiền đầu tư vào khu đất nuôi tôm khoảng 2 tỷ đồng.

Hàng chục người xông vào đổ thuốc trừ sâu xuống đầm tôm - Ảnh 1

Cơ quan chức năng huyện Trần Đề, đang lấy lời khai của gia đình bị hại.

 Khoảng 10h cùng ngày, khi công nhân đang sửa ống nước thì một nhóm gần 20 người đi xe 45 chỗ xông vào đổ thuốc trừ sâu xuống các đầm khiến tôm chết sạch.

Ông Nguyễn Văn On, (chồng bà Em) cho biết, người cho gia đình ông thuê đất có tranh chấp tài sản với thân tộc là “đại gia” thủy sản ở TP Sóc Trăng. Do đó, ông nghi ngờ những người đầu độc tôm và lấy đi 4 máy bơm nước của gia đình ông, có liên quan đến vụ tranh chấp khu đất mà ông thuê.

Đổ thuốc trừ sâu vào bồn nước hòng giết cả gia đình vợ hờ do mâu thuẫn, bị đuổi khỏi nhà

Sau khi bị người yêu đuổi ra khỏi nhà vì mâu thuẫn, Se mua thuốc trừ sâu định tự tử nhưng sau đó lại thay đổi ý định, đổ hết thuốc trừ sâu vào bồn nước để hại cả nhà người tình.

TIN MỚI NHẤT