Hai vợ chồng bị đâm lúc nửa đêm

Xã hội 22/03/2018 16:41

Bước đầu công an xác định có thể kẻ trộm bị phát hiện nên đã đâm vợ chồng chủ nhà để tẩu thoát.

Ngày 22-3, Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang cho biết đang phối hợp Công an tỉnh Tiền Giang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân và truy bắt hung thủ vụ án mạng làm một người tử vong, một người bị thương. Nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Trung Tín (29 tuổi, ngụ xã Mỹ Lợi A, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) và người bị thương là chị Trần Thị Dung (28 tuổi, vợ anh Tín).

Hai vợ chồng bị đâm lúc nửa đêm - Ảnh 1

Căn nhà anh Tín nơi xảy ra án mạng khi phát hiện kẻ trộm

 Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, vợ chồng anh Tín đang ngủ thì nghe tiếng cạy cửa. Anh Tín bước ra kiểm tra thì bị một đối tượng lạ mặt bất ngờ dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát khiến anh ngã gục. Nghe tiếng chồng kêu la, chị Dung chạy ra cũng bị đối tượng tiếp tục dùng dao tấn công rồi tẩu thoát. Chị Dung gắng sức chạy qua nhà cha mẹ chồng kêu cứu. Ngay sau đó, anh Tín và chị Dung được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Cái Bè cấp cứu nhưng anh Tín đã tử vong tại bệnh viện. Chị Dung bị đâm với nhiều vết thương trên người hiện đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Tại hiện trường, nhiều vết máu vương vãi khắp nơi, công an cũng thu giữ được một con dao Thái Lan mà đối tượng để lại.

*Liên quan đến vụ hai người tử vong bất thường trong nhà nghỉ ngày 20-3 mà Báo Người Lao Động đã thông tin, thượng tá Phan Tấn Ca, Phó trưởng Phòng CSHS, Công an tỉnh Tiền Giang, cho biết bước đầu công an nhận định là do người nữ giết người nam rồi tự tử chứ không có án mạng. Theo đó nạn nhân là anh Nguyễn Thanh Bình (39 tuổi) và hung thủ là chị Huỳnh Thị Thu Hồng (43 tuổi), cả hai cùng ngụ xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy.

Theo thượng tá Ca, anh Bình và chị Hồng có mối quan hệ tình cảm khi cả hai đã ly hôn. Do gia đình hai bên không chấp nhận nên ngày 19-3, họ hẹn nhau đến nhà trọ Bình Phú nằm trên Quốc lộ 1 thuộc xã Bình Phú, huyện Cai Lậy thuê phòng số 18 để nghỉ trọ. Đến khoảng 12 giờ 30 phút ngày 20-3, nhân viên quản lý ngửi thấy có mùi tanh bốc ra từ phòng trọ số 18 nên đến kêu cửa nhưng không ai trả lời. Khi Công an huyện Cai Lậy đến hiện trường phá cửa vào thì phát hiện anh Bình và chị Hồng nằm chết trong phòng. Công an xác định anh Bình bị giết với hơn 10 nhát đâm trên người còn chị Hồng tử vong do uống thuốc diệt cỏ.

Kẻ đâm chết người tại quán karaoke lĩnh án chung thân

Nguyễn Đức Thắng trong một lần đi uống rượu về, thấy anh trai bị chửi và dọa đánh, Thắng xô xát với thanh niên vào quán karaoke rồi đâm chết người.

TIN MỚI NHẤT