Hai thanh niên giật túi hạt dẻ của chị em bán hàng rong

Xã hội 06/05/2017 06:45

Camera ghi lại vụ việc xảy ra vào tối 2-5, trước một quán ốc nằm trên đường Tạ Quang Bửu, Quận 8.

“Hai thằng đó chạy ngang qua, nó đi lên vỉa hè, tưởng nó đi tắt ai dè chạy qua cái xe đẩy nó thò tay giựt luôn mấy túi hạt dẻ của chị em đứa nhỏ. Bịch hạt dẻ có 20.000 đồng mà nó cũng giựt được. Nhỏ chị chỉ biết dậm chân mếu máo. Hai nhỏ đó bán ở đây suốt. Má nó mới sinh ở nhà chăm đứa nhỏ, ba nó một xe, hai chị em nó một xe đi bán hàng" - Nhớ lại vụ việc, nhiều người chứng kiến không khỏi ngậm ngùi xen lẫn bực mình.

Camera ghi lại vụ việc xảy ra vào tối 2-5, trước một quán ốc nằm trên đường Tạ Quang Bửu, Quận 8. Nhưng phải đến hôm qua mọi người mới đưa lên facebook. Người đăng tải clip kể chuyện, ban đầu anh cũng không muốn đưa lên nhưng bực quá, xót hai đứa nhỏ cả chiều bán hàng bị giựt nên anh chia sẻ mong cộng đồng mạng tìm được hai người thanh niên này.

Theo hình ảnh từ camera,  khi hai chị em đang đẩy xe đi bán hàng thì hai thanh niên lạ mặt bất ngờ chạy qua, nhanh tay giật luôn những túi hạt dẻ trên chiếc xe đẩy. “Quán lúc đó mới chập tối, chưa đông. Mọi người trong quán lúc đó cũng bất ngờ, không kịp phản ứng. Nó giựt rồi nó chạy thẳng, nhân viên quán tôi chỉ kịp nhìn đó là xe wave đuôi 39. Cô chị chỉ biết dậm chân khóc, công sức cả buổi chiều của hai chị em”.

Ngay sau đó chủ quán, nhân viên và những người khách đã chung tay hỗ trợ em, người ít người nhiều. 

Hai thanh niên giật túi hạt dẻ của chị em bán hàng rong - Ảnh 1
Hai thanh niên đi xe wave cướp giật túi hạt dẻ bị camera ghi lại. Ảnh cắt từ clip

Chia sẻ với PV Báo Pháp Luật TP.HCM, người này cho biết, gia đình hai bé thường bán trước quán ốc. Dạo gần đây, mẹ bé sinh em bé còn mệt nên chỉ mấy bố con đi, bố một xe, hai bé một xe. Hôm đó, bé bị hai thanh niên tạt qua giật mấy túi liền.

Dù mới chia sẻ nhưng hiện tại clip đã thu hút hàng ngàn lượt xem và bình luận. “Mong sao nhận dạng được 2 thằng bá dơ này. Bịch hạt dẻ có 20.000 đồng thôi mà cũng giựt được”, một bạn đọc bức xúc bình luận. 

TIN MỚI NHẤT