Hai nhóm học sinh hỗn chiến kinh hoàng vì giành bạn gái

Xã hội 11/04/2018 06:47

Hai nhóm học sinh giải quyết mâu thuẫn bằng trận hỗn chiến trong 1 quán trà sữa khiến 2 người nhập viện.

Ngày 10-4, Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng gây ra vụ hỗn chiến tại quán trà sữa trên đường Trục (phường 13, quận Bình Thạnh).

Theo điều tra bước đầu, đêm 30-3, Trương Huỳnh Nhật Quang (SN 2002, quê An Giang), Dương Quốc Duy (SN 2002, ngụ quận Gò Vấp) cùng nhóm bạn đang ngồi trong quán trà sữa thì 1 nhóm thanh niên khoảng 10 người cầm theo hung khí đến gây sự. Trong lúc hai bên hỗn chiến, Duy và Quang đã bị đâm trọng thương.

[Hai nhóm học sinh hỗn chiến kinh hoàng vì giành bạn gái - Ảnh 1.]

Hai nhóm học sinh hỗn chiến kinh hoàng vì giành bạn gái - Ảnh 1

Các đối tượng tại cơ quan công an

Gây án xong, các đối tượng tẩu thoát khỏi hiện trường. Riêng Duy và Quang được nhóm bạn chở đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương khá nặng. Qua điều tra, công an xác định vụ việc do mâu thuẫn trên mạng xã hộinên mời một số học sinh liên quan đến trụ sở lấy lời khai phục vụ điều tra.

Tại trụ sở công an, các đối tượng khai trước đó, Quang phát hiện Nguyễn Hoàng Phúc (SN 2001, ngụ quận Bình Thạnh) thường xuyên nhắn tin qua lại với bạn gái của mình nên bực tức tìm cách đánh dằn mặt. Chiều 30-3, Quang hẹn Phúc ra quán trà sữa để nói chuyện thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn.

Đang có mặt tại quán, nhóm của Phúc gồm Hoàng Mạnh Hòa (SN 2001), Nguyễn Văn Anh (SN 1999, cùng ngụ quận Bình Thạnh) và một số đối tượng khác xông vào đánh nhóm của Quang. Bị nhóm của Quang đánh trả nên nhóm của Phúc thất thế bỏ chạy.

Một lúc sau, Hòa và Anh gọi thêm đồng bọn cầm hung khí quay lại quán trà sữa truy sát nhóm của Quang. Vụ ẩu đả khiến Quang và Duy bị đâm trọng thương gục tại chỗ. Chỉ đến khi người dân gọi điện cấp báo công an thì nhóm đối tượng mới lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường.

Quá trình điều tra, công an còn xác định các đối tượng trong 2 nhóm trên đa số là học sinh đang theo học tại các trường THPT và Trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn TP HCM.

 

 

 

Người tham gia vụ nổ súng ở Đồng Nai kể khoảnh khắc hỗn chiến

Sau khi chở người bị tai nạn đi cấp cứu, ông Tuấn bị thanh niên gọi điện dọa giết. Người này sau đó tìm gặp ông Tuấn để chém và xảy ra vụ nổ súng.

TIN MỚI NHẤT