Hải Dương: Nữ sinh lớp 8 đột ngột mất tích sau khi đi học

Xã hội 09/12/2017 14:11

Chia sẻ với báo chí, chị Cao Thị Hạnh (thôn Đại Tiến, xã Đại Đức, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) cho biết, con gái chị là cháu Bùi Thị Duyên, học sinh lớp 8 trường Trung học cơ sở Đại Đức (Kim Thành, Hải Dương) sau khi đi học không liên lạc được.

Theo chị Hạnh, sáng ngày 8/12 cháu Duyên vẫn đi học bình thường và có thông báo với gia đình chiều cùng ngày sẽ học thêm ở trường. Đến tối không thấy cháu về, mọi người đi tìm kiếm thì nhà trường thông báo là chiều hôm đó cháu Duyên không đến lớp học.

"Không thấy cháu đi học về nhà, gia đình hỏi han các bạn cùng lớp, cùng nhóm chơi nhưng vẫn chưa xác định được thông tin của cháu. Con gái tôi là học sinh giỏi trong nhiều năm, rất ngoan ngoãn và không bao giờ về muộn, không đi chơi khuya. Cho nên, việc cháu đi học đến tận giờ mà chưa về là điều rất bất thường", chị Hạnh nói.

Hải Dương: Nữ sinh lớp 8 đột ngột mất tích sau khi đi học - Ảnh 1

Hình ảnh bé Duyên trước khi đi khỏi nhà.

Theo thông tin từ người nhà, cháu Duyên hiện đang sống với ông bà nội, còn vợ chồng chị Cao Thị Hạnh và anh Bùi Văn Hòa hiện sống và làm việc tại TP.HCM.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với phóng viên, ông Phạm Văn Thăng, Chủ tịch UBND xã Đại Đức (Kim Thành, Hải Dương) cho biết, đã nhận được thông tin việc cháu bé mất tích và cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm.

Hải Dương: Nữ sinh lớp 8 đột ngột mất tích sau khi đi học - Ảnh 2

Gia đình mong muốn ai biết thông tin về cháu Duyên xin liên hệ với công an nơi gần nhất.

Theo ông Thăng, cơ quan chức năng đã làm việc với nhà trường và được biết, cháu Duyên là một học sinh giỏi, ngoan ngoãn, không chơi bời gì. Vị này cũng cho biết, vào năm lớp 3 hoặc lớp 4, cháu bé cũng đã bỏ đi một lần, nên cơ quan chức năng cũng đang phối hợp với gia đình để tìm hiểu thêm thông tin về cháu bé.

 
"Cơ quan chức năng cũng khuyên gia đình nên hỏi han thông tin từ bạn bè, anh em quen biết cháu. Đặc biệt là lưu ý một số học sinh cấp 3 lớn hơn xem cháu có quen biết các học sinh này hay không. Việc gia đình nghi cháu bé bị bắt cóc tôi nghĩ là không có, vì địa bàn này và các xã lân cận thì chưa xảy ra tình trạng bắt cóc bao giờ. Chúng tôi cũng đang tích cực phối hợp với gia đình và sẽ cố gắng tìm được cháu nhanh nhất", ông Thăng nói.

Nam sinh trường chuyên mất tích bí ẩn sau khi sang nhà bạn mượn sách vở đã được tìm thấy ở Nghệ An

Nam sinh trường chuyên mất tích 4 ngày đã được tìm thấy tại thành Phố Vinh (Nghệ An), hiện người thân nam sinh này đã bắt xe vào đưa về nhà.

TIN MỚI NHẤT