Hai công nhân rơi từ tầng 9 công trình đang xây ở Sài Gòn

Xã hội 18/04/2017 21:44

Nhóm công nhân đang thi công ở tầng 9 thì bất ngờ xảy ra sự cố khiến 2 người rơi xuống đất. Một nạn nhân được xác định tử vong, người còn lại đang nguy kịch.

Tối 18/4, Công an quận Thủ Đức phối hợp cùng các đơn vị liên quan đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ tai nạn lao động xảy ra trên địa bàn khiến một người chết và một người bị thương. Vụ việc xảy ra tại công trình Khu nhà ở tái định cư - phường Tam Phú, đường Cây Keo (phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP.HCM).

Hai công nhân rơi từ tầng 9 công trình đang xây ở Sài Gòn - Ảnh 1
Vị trí nơi 2 công nhân rơi xuống. Ảnh: Lê Trai.

Một số người dân gần hiện trường cho biết chiều cùng ngày, nhiều người nghe tiếng động mạnh từ công trình trên nên chạy đến xem. Lúc này, họ nhìn thấy 2 công nhân nằm bất động dưới đất, mình đầy thương tích.

Các nạn nhân được đưa đến Bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu; tuy nhiên, anh Võ văn Điền (25 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè) đã tử vong, nạn nhân còn lại tên Nguyễn Văn Thanh Tâm (24 tuổi, quê An Giang) bị thương nặng và đang được cấp cứu.

Hai công nhân rơi từ tầng 9 công trình đang xây ở Sài Gòn - Ảnh 2
Vị trí các công nhân rơi xuống. Ảnh: Lê Trai.

Lãnh đạo phường Tam Phú xác nhận các công nhân gặp nạn khi đang làm việc tại tầng 9. Công an đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hai công nhân rơi từ tầng 9 công trình đang xây ở Sài Gòn - Ảnh 3
Vị trí gần nơi xảy ra vụ tai nạn lao động. Ảnh: Thiên Sơn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT