Hà Nội: Rủ nhau đi câu cá ở sông Cà Lồ, 5 em học sinh Tiểu học và THCS đuối nước thương tâm

Xã hội 15/10/2017 19:10

Vụ việc thương tâm xảy ra vào khoảng 10h sáng nay tại khu vực sông thuộc thôn Lương Phúc (xã Việt Long, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội). Hiện thi thể các em đã được gia đình đưa về an táng.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Ngọc Chuyền - Chủ tịch UBND xã Việt Long (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) xác nhận vụ việc trên.

Trước đó khoảng 10h sáng 15/10, 5 em học sinh được phát hiện tử vong do đuối nước tại khu vực sông thuộc thôn Lương Phúc, xã Việt Long. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do các em rủ nhau đi câu cá thì không may gặp nạn. 

Ông Chuyền thông tin thêm hiện thi thể 5 em đều đã được gia đình đưa về an táng. Được biết các em đều đang là học sinh cấp 1 và cấp 2 trên địa bàn. 

Hà Nội: Rủ nhau đi câu cá ở sông Cà Lồ, 5 em học sinh Tiểu học và THCS đuối nước thương tâm - Ảnh 1
Hình minh họa.



Cặp tình nhân cưỡng đoạt 250 triệu đồng của ông chủ xây dựng

"Giây phút chờ đợi, tôi và đồng đội không khỏi căng thẳng..." nhớ lại vụ việc xảy ra, Trung tá Đỗ Hoài Nam, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hà Nam bộc bạch. Đối tượng chủ mưu thực hiện vụ cưỡng đoạt tài sản rất cảnh giác, ban đầu, anh ta cho 3 đối tượng đều là những kẻ '"tóc xanh, tóc đỏ" đến quan sát tại quán cà phê. Tiếp đó đến người tình của anh ta...

TIN MỚI NHẤT