Hà Nội: Nửa đêm bị kẻ lạ mặt ném bom xăng, nhà bốc cháy ngùn ngụt

Xã hội 24/02/2017 06:04

Đang ngủ, gia đình anh Lê phát hiện có kẻ ném bom xăng vào trước cửa nhà.

Theo đó, vào khoảng 00h 10 phút ngày 23/2, gia đình anh Trần Văn Lê (trú thôn Phú Liễn – xã Hợp Tiến – huyện Mỹ Đức – Hà Nội) đang ngủ thì giật mình bởi tiếng gạch, đá ném vào nhà. Tiếp đó là ngọn lửa bùng cháy ngay cửa nhà.

Chỉ mấy phút sau, ngọn lửa bốc lên từ trên hiên nhà, trên cửa. Gia đình anh Lê phải dùng chăn để phủ lên đám cháy.
Kèm theo ngọn lửa là mùi xăng bốc lên khét lẹt. Khi dập tắt được đám cháy, gia đình anh Lê mới phát hiện ra kẻ nào đó đã dùng bom xăng để ném vào nhà mình.

Hà Nội: Nửa đêm bị kẻ lạ mặt ném bom xăng, nhà bốc cháy ngùn ngụt - Ảnh 1
Vỏ chai bia bị vỡ trước cửa nhà anh Lê.

Theo ghi nhận của phóng viên, cánh cửa chính diện nhà anh Lê bị lửa bén cháy, khói ám cao lên tận mái nhà. Phía dưới nền là mảnh chai vỡ vụn và chiếc chăn dùng để cứu hỏa cháy nham nhở.

Được biết, gia đình anh Lê làm việc và sinh sống tại Hà Nội, trước hôm xảy ra sự việc, anh đưa gia đình về quê ăn giỗ, hôm sau mới trở ra để đi làm.

Trao đổi với PV về sự việc trên, ông Tô Đăng Khôi - Phó trưởng công an xã Hợp Tiến cho biết, khoảng đêm 22/2 trên địa bàn xã có xảy ra sự việc trên.

"Bởi đêm tối, nên sau khi ném bom xăng vào nhà anh Lê, những kẻ xấu đã nhanh chân tẩu thoát, không ai nhìn thấy mặt chúng.

Những người làm việc này rất manh động, chúng dùng xăng bỏ vào hai vỏ chai bia châm lửa và ném vào nhà anh Lê.
Rất may là người dân phát hiện kịp thời và dập tắt được đám cháy. Chúng tôi đã báo cáo lên huyện để điều tra, xử lý", ông Khôi thông tin.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT