Hà Nội: Nhóm côn đồ tấn công nhà dân giữa ban ngày

Xã hội 25/05/2018 07:00

Nhóm côn đồ hung hãn phá rào, phá cửa xông vào nhà đe dọa chị Nguyễn Thị Thập, khiến gia đình chị sống trong lo sợ.

Ngày 24/5, Công an phường Tứ Liên (Hà Nội) cho biết đơn vị này đã hoàn tất hồ sơ và chuyển lên Công an quận Tây Hồ vụ việc liên quan đến nhóm côn đồ xông vào nhà chị Nguyễn Thị Thập để gây rối trật tự công cộng.

Vào trưa 4/5, khi chị Thập ở nhà một mình thì có 2 người đàn ông đến phá rào tôn, camera giám sát và cửa kim loại của gia đình tại cuối ngõ 76 An Dương. Đến ngày 8/5, một nhóm người lạ mặt hung hãn xông vào nhà chị Thập và dùng dao đe dọa gia chủ. 

Hà Nội: Nhóm côn đồ tấn công nhà dân giữa ban ngày - Ảnh 1
Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý. Ảnh cắt từ camera.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý. Ảnh cắt từ camera.

Chưa dừng lại, nhóm người này còn chửi thề, quát tháo và dùng dao hành hung khiến chị bị thương ở tay, phải nhập viện điều trị. Theo chị Thập, gia đình chị không quen biết, không nợ nần hay gây sự với nhóm người này; tuy nhiên, nhóm người lạ này thường xuyên tới nhà để đe dọa, gây sự khiến gia đình chị luôn sống trong sợ hãi.

Vụ việc đã được trình báo lên UBND phường và Công an phường Tứ Liên. Tuy nhiên, đến nay ở khu vực gần nhà chị Thập vẫn xuất hiện nhiều người lạ mặt khiến người thân trong gia đình chị lo sợ.

Trao đổi với Lao Động về vấn đề này, ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND phường Tứ Liên, cho rằng vụ việc đã được giao cho công an phường để điều tra và xử lý những đối tượng gây rối an ninh trật tự công cộng. 

Một lãnh đạo Công an quận Tây Hồ nói rằng đơn vị đang điều tra và chưa có kết luận cuối cùng.

 

Nhóm côn đồ dùng mã tấu chém công an bị thương

Phát hiện nhóm đối tượng có dấu hiệu nghi vấn nên tổ tuần tra kiểm tra thu giữ đèn pin chích điện, mã tấu. Một lúc sau, 1 nhóm khác xuất hiện dùng mã tấu chém khiến công an bị thương rồi tẩu thoát.

TIN MỚI NHẤT