Hà Nội: Lực lượng chức năng vớt thi thể người ông cứu cháu trượt chân ngã xuống hồ Thiền Quang

Xã hội 18/05/2018 13:44

Đến trưa ngày 18/5, lực lượng chức năng đã trục vớt thành công thi thể người đàn ông khoảng 60 tuổi nhảy xuống hồ Thiền Quang cứu người cháu tự kỷ mình.

Khoảng 10h sáng ngày 18/5, nhiều người dân bất ngờ phát hiện một nam thanh niên ngã xuống hồ Thiền Quang (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Ngay sau đó, người đàn ông khoảng 60 tuổi được cho là ông của nạn nhân vội nhảy xuống cứu. 

Hà Nội: Lực lượng chức năng vớt thi thể người ông cứu cháu trượt chân ngã xuống hồ Thiền Quang - Ảnh 1

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

 Vụ việc xảy ra quá nhanh khiến người dân chỉ kịp cứu sống nam thanh niên, người ông 60 tuổi đuối nước tử vong, chìm xuống hồ.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã phong tỏa khu vực, dùng thuyền cứu hộ để tìm kiếm thi thể nạn nhân. Trong khi đó, nhiều người dân đứng trên bờ hiếu kỳ kéo đến theo dõi vụ việc. Gần 11h thi thể nạn nhân được đưa lên bờ. 

Hà Nội: Lực lượng chức năng vớt thi thể người ông cứu cháu trượt chân ngã xuống hồ Thiền Quang - Ảnh 2

Lực lượng chức năng tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân

 Theo cô Hồng, một người bán trà đá ngay địa điểm xảy ra sự việc cho biết, nam thanh niên nhảy xuống hồ là người tự kỷ, nhảy xuống nước nhưng không biết bơi. Thấy thế, ông ngoại cháu bé nhảy xuống cứu. Do trước đó ông này bị thương ở tay, thể trạng lại bé nhỏ nên không kéo được cháu vào bờ mà còn bị cháu dìm.

Chứng kiến sự việc, 1 thanh niên nhìn thấy đã nhảy xuống cứu nhưng cũng không làm gì được phải bơi quay lại bờ. Lúc này giữa hồ đang có một người bơi xuồng. Mọi người đã gọi anh này lại giúp đỡ. Tuy nhiên lúc anh này đến thì người ông đã bị đuối nước chìm mất, chỉ cứu được cháu.

Hà Nội: Lực lượng chức năng vớt thi thể người ông cứu cháu trượt chân ngã xuống hồ Thiền Quang - Ảnh 3

Người dân tập trung theo dõi vụ việc

 Lực lượng chức năng sau đó đã đến tìm vớt thi thể nạn nhân, đưa về nhà xác Bệnh viện Bạch Mai .

 Theo những người chứng kiến cho biết, nạn nhân đã hơn 60 tuổi, đang làm bảo vệ ca đêm ở bệnh viện Xanh Phôn. Ban ngày người này hay câu cả ở hồ.

Mắc bệnh ung thư, chàng trai để lại thư tuyệt mệnh cạnh cây thông cô đơn rồi nhảy hồ Suối Vàng tự tử

Liên quan đến vụ nam thanh niên để lại thư tuyệt mệnh cạnh cây thông cô đơn rồi trầm mình xuống hồ Suối Vàng tự tử, các cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân tử vong và hé lộ nội dung trong bức thư.

TIN MỚI NHẤT