Hà Nội: Khói lửa khét lẹt từ tiệm cắt tóc sâu trong hẻm khiến nhiều người dân hoảng loạn

Xã hội 02/05/2018 06:40

Ngửi thấy mùi khét lẹt bốc lên, nhiều người dân chạy ra ngoài kiểm tra thì phát hiện khói lửa bốc lên tại một tiệm cắt tóc nằm sâu trong ngõ nên nhanh chóng hô hoán và thông báo cho lực lượng chức năng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 21h ngày 1/5, một tiệm cắt tóc nằm sâu trong ngõ hẻm đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội bất ngờ bốc cháy. Mùi khói khét lẹt trùm khắp khu phố khiến nhiều người dân hoảng sợ tập trung xuống ngõ xem chuyện gì xảy ra. 

Hà Nội: Khói lửa khét lẹt từ tiệm cắt tóc sâu trong hẻm khiến nhiều người dân hoảng loạn - Ảnh 1

Vụ cháy xảy ra trong con hẻm sâu khiến xe cứu hoả khó tiếp cận

 Theo nhiều người dân chứng kiến cho biết  do vụ hoả hoạn xảy ra trong hẻm nhỏ nên xe chữa cháy đã rất khó khăn để tiếp cận vị trí đám cháy. Lực lượng cứu hỏa đã phải nối ống dẫn dài hàng trăm mét để dẫn nguồn nước phục vụ công tác dập lửa.

Hà Nội: Khói lửa khét lẹt từ tiệm cắt tóc sâu trong hẻm khiến nhiều người dân hoảng loạn - Ảnh 2

Nhiều người dân hốt hoảng tập trung bên ngoài theo dõi sự việc

 Sau khi có mặt lực lượng PCCC lập tức ngắt điện khu vực, phá khóa kiot, khống chế và dập tắt đám cháy nhanh chóng. 

Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người, tuy nhiên nhiều đồ đạc bên trong tiệm đã bị hư hỏng nặng. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Hà Nội: Cháy lớn cửa hàng giặt là và sang chiết gas, nhiều tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn

Vụ cháy bất ngờ xảy ra tại 1 cửa hàng giặt là kiêm sang chiết gas trên đường Vũ Tông Phan (Hà Nội) thiêu rụi nhiều tài sản. May mắn không có thiệt hại về người.

TIN MỚI NHẤT