Hà Nội: Cãi nhau với chồng, người phụ nữ bế con đứng trên cầu Chương Dương định tử tự

Xã hội 14/11/2017 20:45

Phát hiện người phụ nữ bế con nhỏ đứng trên cầu có dấu hiệu tự tử, 2 chiến sỹ CSGT đã chạy bộ đến kéo nạn nhân khỏi lan can, cứu sống 2 mẹ con.

Vào khoảng 11h45 ngày 14/11 trong lúc đang làm nhiệm vụ tại phía Bắc cầu Chương Dương (Hà Nội) tổ công tác Đội CSGT số 5 (công an thành phố Hà Nội) nhận được tin báo có một phụ nữ bế theo con nhỏ đang đứng khu vực giữa cầu có biểu hiện tiêu cực muốn nhảy xuống sông tự vẫn.


Ngay sau đó, 2 CSGT của đội lập tức chạy bộ ngược chiều nhanh chóng tiếp cận người phụ nữ. Khi hai chiến sỹ vừa chạy đến nơi, người phụ nữ bế theo con nhỏ vừa khóc, vừa níu vào lan can định trèo qua nhưng đã được 2 chiến sỹ kéo tay lại kịp thời.

Tổ công tác, cùng người dân cũng phải khuyên nhủ một thời gian, người phụ nữ vững tâm giao con nhỏ cho CSGT và theo các chiến sĩ công an về chốt an toàn. Sau khi làm rõ nguyên nhân mâu thuẫn với chồng dẫn đến suy nghĩ tiêu cực, tổ công tác đã chủ động liên hệ chồng người phụ nữ tới cùng khuyên nhủ vợ.

Lát sau người chồng có mặt, anh cho biết khi đèo vợ và con nhỏ qua cầu Chương Dương về nhà hai vợ chồng xảy ra cãi vã. Vợ anh sau đó tức giận đã bế con nhảy xuống xe máy, còn anh đi thẳng xe về nhà bỏ mặc vợ con.

Hà Nội: Cãi nhau với chồng, người phụ nữ bế con đứng trên cầu Chương Dương định tử tự - Ảnh 1
Hai vợ chồng làm hòa, chở con về nhà.

Sau khi biết được câu chuyện, tổ công tác đã gặp riêng 2 vợ chồng khuyên nhủ. Nghe lời các chiến sĩ CSGT hai vợ chồng đã đồng ý hoà giải cùng đưa con về nhà.

Mẹ treo cổ tự tử, 2 đứa trẻ hàng ngày thắp hương mà không biết mẹ đã qua đời

Cuộc sống quá vất vả khó khăn khiến chị Chung nghĩ quẫn rồi thắt cổ tự vẫn. Chị ra đi để lại hai đứa con thơ một lên 6, một lên 2. Từ ngày mẹ mất, chúng vẫn thắp hương cúng mẹ nhưng cứ nghĩ mẹ đi làm chưa về.

TIN MỚI NHẤT