Hà Nội: Bé gái 13 tuổi bỏ nhà sau giờ tan học 2 hôm chưa về, gia đình hoang mang đi tìm

Xã hội 01/04/2018 16:45

Bé Trần Phương Thảo (SN 2006) học trường THCS Bắc Từ Liêm, quận Bắc Từ Liêm trước khi không về nhà có những biểu hiện khá bất thường.

Theo thông tin từ người nhà của bé Thảo, cuối giờ chiều ngày thứ Bảy (31/3/2018) sau khi không thấy bé đi học về nên đã tổ chức đi tìm nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy bé.

Hà Nội: Bé gái 13 tuổi bỏ nhà sau giờ tan học 2 hôm chưa về, gia đình hoang mang đi tìm - Ảnh 1

Bé Thảo bỏ nhà sau giờ tan học.

Trưa 1-4, trao đổi với PV, người thân của bé cho biết, gần đây bé Thảo có biểu hiện thay đổi về tính nết. Hôm thứ Bảy vừa qua, sau khi không thấy bé về nhà sau buổi học, mọi người đã nhớ lại cách đây 1 tuần, bé Thảo từng viết một tờ giấy có nội dung: "Con sẽ bỏ nhà đi". Vì vậy, gia đình bé Thảo cho rằng, đây không phải vụ bắt cóc hoặc mất tích bí ẩn.

Hà Nội: Bé gái 13 tuổi bỏ nhà sau giờ tan học 2 hôm chưa về, gia đình hoang mang đi tìm - Ảnh 2

Gia đình cháu cho biết, 1 tuần trước bé từng viết tờ giấy cùng nội dung về việc "bỏ nhà".

Hiện tại gia đình cháu Thảo đang rất hoang mang, lo lắng và đang đến cơ quan chức năng để trình báo sự việc. Nếu ai phát hiện cháu Thảo với đặc những điểm sau: Cao 1m50, cân nặng khoảng 45 kg, mặt tròn vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 01638985689. Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ!

 

TP.HCM: Để lại bịch túi nylong, nam thanh niên nhảy cầu Bình Triệu xuống sông Sài Gòn mất tích

Nam thanh niên đi bộ lên giữa cầu Bình Triệu 2 bỏ lại bịch túi nylong có đựng dép, ví rồi bất ngờ leo qua lan can, gieo mình xuống sông Sài Gòn mất tích.

TIN MỚI NHẤT