Hà Nội: Bắt nghi phạm dùng súng cướp tiệm vàng giữa đêm

Xã hội 20/04/2018 07:02

Lực lượng Công an quận Đống Đa cùng người dân đã tóm gọn nghi phạm dùng vật giống súng khống chế, đe dọa chủ tiệm vàng 1.160 đường Láng, Hà Nội để cướp.

Hà Nội: Bắt nghi phạm dùng súng cướp tiệm vàng giữa đêm - Ảnh 1

Lực lượng cảnh sát quận Đống Đa (Hà Nội) khống chế bắt tên cướp tại tiệm vàng

 Thông tin ban đầu, vụ cướp tiệm vàng Gia truyền Minh Tuấn tại địa chỉ 1.160 đường Láng xảy ra vào khoảng 21h10 ngày 19/4.

Hà Nội: Bắt nghi phạm dùng súng cướp tiệm vàng giữa đêm - Ảnh 2

Cảnh sát đứng bên ngoài canh gác, bên trong khám nghiệm hiện trường vụ cướp tiệm vàng đường Láng, Hà Nội

 Theo nhân chứng tại hiện trường, thời điểm trên một người đàn ông tới trước cửa tiệm vàng, rút một vật nghi là súng lao vào khống chế chủ tiệm vàng rồi cướp một số lượng vàng bỏ trốn.

"Khi cướp xong đối tượng chạy ra cửa thoát thân thì bị người dân phát hiện truy đuổi. Khi chạy vào Chùa Nền, tên cướp bị người dân cùng lực lượng công an, dân phòng bắt giữ. Vì bức xúc một số người dân đã đánh người đàn ông này nhưng được ngăn cản. Ngay sau đó, công an đã đưa nghi phạm về trụ sở công an phường”, nhân chứng cho biết.

Hà Nội: Bắt nghi phạm dùng súng cướp tiệm vàng giữa đêm - Ảnh 3

Hiện trường vụ cướp tiệm vàng 1.160 đường Láng, Hà Nội

 Ghi nhận của phóng viên vào lúc 22h cùng ngày, công an phường Láng Thượng đang phối hợp với công an quận Đống Đa làm việc với chủ tiệm vàng, lấy lời kể nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Hà Nội: Bắt nghi phạm dùng súng cướp tiệm vàng giữa đêm - Ảnh 4

Công an phường Láng thượng đang lấy lời khai nghi phạm

 Trong khi đó, tại địa chỉ 1.160 đường Láng, tiệm vàng Gia truyền Minh Tuấn đã đóng cửa; ở ngoài có lực lượng Công an quận Đống Đa canh gác.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc. 

Đã cướp chồng người còn ngang nhiên hỏi: "Làm thế nào danh chính ngôn thuận đến với nhau?", cô nàng "tiểu tam" nhận ngay kết đắng

"Em thấy vợ anh hiền mà ngu nữa, xấu hơn em nhiều. Các mẹ có biết cách nào để em có thể danh chính ngôn thuận về làm vợ anh được không? Em rất sợ anh về với vợ!" - tiểu tam xinh đẹp viết.

TIN MỚI NHẤT