Giết nữ công nhân rồi quấn xác giấu trong phòng trọ

Xã hội 14/01/2017 17:54

Sau khi sát hại nữ công nhân cùng khu trọ, hung thủ dùng chăn quấn kín xác rồi cướp tài sản, lẩn trốn.

Ngày 14-1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt khẩn cấp đối tượng Trịnh Hữu Thuần (21 tuổi, quê Đồng Tháp) để điều tra về các hành vi giết người, cướp tài sản.

Theo thông tin cơ quan công an, vào đêm 9-1, nhiều người ở khu trọ tại khu phố 5 (phường Long Bình, TP Biên Hòa) thấy có mùi hôi tỏa ra từ phòng trọ của chị NTV (31 tuổi, quê Nghệ An) nên báo chủ nhà. Thấy cửa khóa bên ngoài, qua khe cửa mọi người nhìn vào bên trong hoảng hốt phát hiện nạn nhân nằm dưới nền nhà, được quấn trong chiếc chăn.

Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan công an ngay sau đó.

Giết nữ công nhân rồi quấn xác giấu trong phòng trọ - Ảnh 1
Hung thủ sát hại nữ công nhân để cướp tài sản. Ảnh: CTV

Qua công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định nạn nhân đã bị sát hại bằng dao, xác nạn nhân được quấn vào chiếc chăn để dưới nền nhà, phía sát tường. Thời điểm mọi người phát hiện, xác nạn nhân đã bị sát hại ba ngày trước, thi thể đã bốc mùi hôi.

Qua công tác khám nghiệm, cơ quan công an nhận thấy ngoài việc nạn nhân bị sát hại bằng dao, đồ đạc trong phòng nạn nhân có dấu hiệu bị lục lọi và một số tài sản của nạn nhân như xe máy, điện thoại di động, túi xách… đã bị mất. Trước những chứng cứ thu được, cơ quan công an xác định đây là vụ giết người, cướp tài sản.

Mở rộng điều tra, sàng lọc các đối tượng nghi vấn, công an nhận thấy Trịnh Hữu Thuần sống cùng khu trọ đã “mất tích” một cách khó hiểu. Nghi ngờ Thuần có liên quan đến vụ án, cơ quan công an đã tiến hành xác minh thì biết được nghi can đang sử dụng chiếc xe hiệu Attila được xác định là chiếc xe của chị V.

Quá trình truy xét, tối 11-1, được tin Thuần xuất hiện tại nhà một người quen ở ấp Long Đức 3 (xã Tam Phước, TP Biên Hòa), công an đã vây bắt. Tại cơ quan điều tra, Thuần thừa nhận đã sát hại người phụ nữ cùng khu trọ để cướp tài sản.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT