Giây phút bàng hoàng phát hiện kẻ sát hại người tình rồi ôm xác suốt đêm

Xã hội 26/04/2017 10:13

Đến nhà Ngô Thanh Quang (31 tuổi, xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương) tìm chị B., lực lượng công an xã và người nhà bàng hoàng khi thấy Quang đã sát hại chị B rồi ôm xác suốt đêm.

Liên quan đến vụ Ngô Thanh Quang (31 tuổi, trú tại thôn Tân Quang, xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) ra tay sát hại người tình rồi ôm xác suốt đêm, chiều 25/4, ông Vũ Văn Nhã, Phó trưởng Công an xã Quang Khải vẫn còn bàng hoàng sau khi trực tiếp đến hiện trường.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị B. (37 tuổi, trú tại xã Hưng Thái, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương).

Theo lời ông Nhã, ngày 24/4, Công an xã Quang Khải nhận được tin báo từ hai người đến trình báo tìm kiếm chị B. Biết chị B. có quan hệ với Quang, lực lượng chức năng đã đến nhà đối tượng tìm.

Giây phút bàng hoàng phát hiện kẻ sát hại người tình rồi ôm xác suốt đêm - Ảnh 1
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Ông Nhã cho biết, khi đến nhà Quang trời đã tối, cửa khóa. Người nhà chị B. soi đèn vào khe cửa thì phát hiện chiếc xe máy của chị. Đẩy cửa bước vào, mọi người ngỡ ngàng khi thấy Quang đang nằm ôm chị B. trên giường.

Hoảng loạn, Quang chui xuống gầm giường cầm dây điện định cắm vào ổ, nhưng may có người đã kịp thời rút điện. Thấy vậy, Quang liền cầm con dao dí vào họng mình cố thủ.

Sau đó, lực lượng chức năng tiến hành vận động, thuyết phục Quang nhưng đối tượng vẫn quyết cố thủ dưới gầm giường.

Giây phút bàng hoàng phát hiện kẻ sát hại người tình rồi ôm xác suốt đêm - Ảnh 2
Ông Vũ Văn Nhã, Phó trưởng Công an xã Quang Khải kể lại sự việc.

"Công an đã phải khiêng giường, dùng chăn khống chế đối tượng. Thời điểm đó chị Nguyễn Thị B. đã tử vong từ trước", ông Nhã cho biết.

Theo lời Phó trưởng Công an xã Quang Khải, Ngô Thanh Quang từng có tiền án trộm cắp tài sản bị xử án treo 9 tháng. Sau đó, năm 2014 đối tượng đi lao động nước ngoài nhưng làm ăn không hiệu quả.

Bà Hoàng Thị Huân (57 tuổi), mẹ ruột của Quang cho biết, bà đang làm ở Hà Nội thì nhận tin Quang giết người. Quá sợ hãi, bà cùng con trai thứ tức tốc về quê.

Theo lời bà Huân, thời điểm xảy ra sự việc chỉ có bà nội của Quang ở nhà nhưng bà nội không còn minh mẫn do tuổi đã cao.

Giây phút bàng hoàng phát hiện kẻ sát hại người tình rồi ôm xác suốt đêm - Ảnh 3
Đối tượng Ngô Thanh Quang tại cơ quan công an. Ảnh ANTĐ

Được biết, Quang đã có vợ và con nhưng vẫn giữ mối quan hệ tình cảm với chị B - công nhân một công ty trên địa bàn TP Hải Dương. Chị B. cũng đã có chồng nhưng người này đang chấp hành án phạt tù.

Trong thời gian này, chị B. quen biết và có tình cảm với Quang, rồi thuê một phòng trọ tại TP Hải Dương và chung sống cùng nhau.

Tuy nhiên, khi hay biết chồng chị B. sắp hết thời gian thi hành án, Quang liền rủ chị đi tìm nơi ở riêng. Tối ngày 23/4, Quang đèo chị B. về nhà y thì hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Khoảng hơn 22h, chị B. yêu cầu Quang phải trả số tiền 27 triệu đồng vay trước đó. Do không có tiền nên Quang hẹn trả khi khác. Đối tượng sau đó đã sát hại người tình ngay trên giường nhà mình...

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT