Giăng điện phòng thân, cha hại chết con trai 4 tuổi

Xã hội 27/03/2018 06:17

Sợ bị hàng xóm trả thù, Hải giăng điện phòng thân không ngờ đã vô tình hại chết chính con trai mới 4 tuổi của mình.

Xét thấy bị cáo không đưa ra được tình tiết nào mới và bản án sơ thẩm đối với là đúng người, đúng tội nên TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm đối với Nguyễn Minh Hải (25 tuổi huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang).

Trước đó, TAND tỉnh Tiền Giang đã tuyên phạt Hải 12 năm tù về tội “Giết người”. Cho rằng mức án quá nặng, Hải kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Giăng điện phòng thân, cha hại chết con trai 4 tuổi - Ảnh 1

Bị cáo Nguyễn Minh Hải

 Theo điều tra, khoảng 23h20 ngày 30/12/2016, Hải xảy ra mâu thuẫn và xô xát với một nhóm thanh niên gần nhà. Sau đó, Hải bỏ về nhà mình và sợ bị nhóm thanh niên trả thù. Để phòng thân, Hải kéo dây điện một đầu cắm vào ổ điện sinh hoạt, đầu còn lại cắm vào hàng rào kẽm gai ở phía sau nhà.

Sau khi cắm điện, Hải ngồi chờ một lúc rồi ngủ quên, không rút điện. Đêm đó, con trai của Hải là cháu N.M.L (SN 2013) bị vướng vào hàng rào kẽm và bị điện giật.

Sáng hôm sau em dâu của Hải thức dậy và đi ra phía sau nhà thì phát hiện con của Hải nằm bất động nên hô hoán, nhưng lúc này cháu bé đã tử vong.

 

Phát hiện thi thể cháy đen nghi bị điện giật

Nhiều người dân tại thị trấn Sa Thầy (huyện Sa Thầy, Kon Tum) bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên bị cháy đen nghi do điện giật.

TIN MỚI NHẤT