Giận con ăn bám lại còn đem nợ gần 10 tỷ về nhà, ông bố xuống tay gây án mạng đau lòng

Xã hội 14/01/2017 06:16

Sau món nợ hơn 6,5 tỷ đồng, người con trai lại mang về món nợ hơn 3 tỷ đồng nữa. Quá tức giận, ông bố đã đánh con để rồi xảy ra án mạng không ngờ.

Tờ South China Morning Post ngày 12/1 đưa tin về một vụ án mạng đau lòng mới xảy ra gần đây ở Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Theo đó, một ông bố 67 tuổi đã xuống tay sát hại chính đứa con trai của mình ngay tại nhà riêng.

Những người hàng xóm xung quanh cho biết anh con trai của ông Zhu Shuigen không học hành đến nơi đến chốn lại chẳng chịu chí thú làm ăn. Thỉnh thoảng anh ta có đi làm bảo vệ được một vài bữa rồi lại nghỉ ở nhà ăn bám bố mẹ.

Chính vì vậy, dù năm nay đã 44 tuổi và đã trải qua hai lần kết hôn và li hôn nhưng anh này không những không nuôi được bản thân mình mà cả hai đứa con trai sinh ra cũng đều đẩy hết trách nhiệm lên vai ông bà.

Con dại thì cái mang, ông bà đành phải còng lưng ra nuôi hết con rồi lại đến cháu cho đến khi chúng đến tuổi trưởng thành. Tưởng vậy là yên nhưng đâu có yên được. Rảnh rỗi sinh nông nổi, người con trai chìm ngập vào cờ bạc đỏ đen.

Giận con ăn bám lại còn đem nợ gần 10 tỷ về nhà, ông bố xuống tay gây án mạng đau lòng - Ảnh 1

Hậu quả chắc ai cũng có thể đoán được. Anh con trai bắt đầu trở thành con bạc khát nước và nợ nần chồng chất. Khoảng 2 - 3 năm trước đây, các chủ nợ đã kéo đến nhà ông bà Zhu đòi nợ một lần và đêm hôm trước khi xảy ra vụ án mạng cũng có người tới đòi nợ.

Theo báo chí đại lục, ông bố này đã phải đứng ra trả nợ cho con gần 2 triệu NDT (tương đương hơn 6,5 tỷ đồng) vậy mà lần này, người con trai thất nghiệp lại còn mang về nhà món nợ hơn 1 triệu NDT nữa (gần 3,3 tỷ đồng).

Có lẽ vì lý do này mà người cha đã không kiềm chế được cơn tức giận mà xuống tay quá nặng với người con trai khiến anh này mất mạng. Theo cảnh sát điều tra và nhân viên y tế có mặt tại hiện trường, người con trai bị thương rất nặng ở phần đầu.

Trong những năm gần đây, tỷ lệ sinh viên ra trường không xin được việc làm, phải sống nhờ bố mẹ tại Trung Quốc.

Theo báo cáo Chỉ số thất nghiệp Trung Quốc của tổ chức tư vấn tài chính Fathom Consulting (Anh) vừa công bố năm 2016, hiện tại chỉ số thất nghiệp của nước này đã tăng gấp 3 so với với năm 2012 lên tới 12,9%.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT