Gã hàng xóm xâm hại bé gái 13 tuổi không đồng ý mức án 7 năm tù, tiếp tục kháng cáo kêu oan

Xã hội 09/02/2018 06:37

Cho rằng không xâm hại bé gái 13 tuổi dẫn đến việc bé uất ức tìm đến cái chết, bị cáo Hữu Bê đã kháng cáo kêu oan sau khi TAND tỉnh Cà Mau tuyên mức án 7 năm tù dành cho Bê về tội "Dâm ô trẻ em".

Theo thông báo của TAND tỉnh Cà Mau, bị cáo Hữu Bê sau khi nhận mức án sơ thẩm 7 năm tù về tội "Dâm ô trẻ em" tại phiên xét xử ngày 18-1-2018 đã làm đơn kháng cáo bản án sơ thẩm vì cho rằng bị cáo Hữu Bê không hề phạm tội.

Gã hàng xóm xâm hại bé gái 13 tuổi không đồng ý mức án 7 năm tù, tiếp tục kháng cáo kêu oan - Ảnh 1
Không đồng ý 7 năm tù, Hữu Bê tiếp tục kháng cáo kêu oan.

Nội dung cáo trạng cho biết, trong khoảng thời gian từ giữa tháng 6-2016 đến 9-2016, bị cáo Hữu Bê đã lợi dụng sự non nớt, ngây thơ thiếu hiểu biết của bé K. (SN 16-1-2004) để dụ dỗ, gọi điện, viết giấy hẹn gặp và cho tiền để thực hiện hành vi xâm hại đối với bé K.

Qua quá trình điều tra, lời khai của bé K. cho thấy, Hữu Bê đã có 8 lần thực hiện hành vi xâm hại với bé. Trong đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau xác định được chính xác 2 lần Hữu Bê có hành vi sờ soạng, hôn, dâm ô bé K. (lúc đó K. chưa đủ 13 tuổi) nên đã tiến hành truy tố Hữu Bê về hành vi Dâm ô trẻ em, thuộc trường hợp phạm tội nhiều lần.

Riêng các lần theo lời khai của bé K., Hữu Bê có hành vi giao cấu, hiếp dâm em được tách ra làm một vụ án khác, sẽ tiến hành điều tra làm rõ, nếu đủ chứng cứ sẽ tiếp tục xét xử Hữu Bê về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Trong suốt 7 tiếng đồng hồ, bị cáo Hữu Bê vẫn khăng khăng không chịu nhận tội. Theo đó, Hữu Bê cho biết chính bé H.M.K tự ý tìm đến nhà rồi vào thẳng buồng riêng của bị cáo chứ Hữu Bê không hề dụ dỗ. Việc Hữu Bê cho tiền bé K. nhiều lần là vì có tình thương? Tuy nhiên, dựa vào các tình tiết, chứng cứ có được, HĐXX vẫn tuyên phạt Hữu Bê 7 năm tù về tội "Dâm ô trẻ em".

 
Sau khi nhận được bản án sơ thẩm, Hữu Bê đã nộp đơn kháng cáo kêu oan. Riêng phía gia đình bị hại của bé H.M.K không kháng cáo, mong muốn Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau tiếp tục làm rõ hành vi "Hiếp dâm trẻ em" của bị cáo Hữu Bê để đưa ra xét xử tiếp.

Nam thanh niên rủ bạn hiếp dâm người yêu 17 tuổi nói lời xin lỗi tại tòa, lĩnh án 6 năm tù

Khi được nói lời cuối cùng, bị cáo Vi Văn Kiều tỏ ý hối hận trước việc đã làm và xin lỗi bị hại. Thế nhưng trước hành vi đồi bại của thanh niên này, mọi người càng thêm tức giận.

TIN MỚI NHẤT