Gạ bán điện thoại cho nữ sinh, người phụ nữ bị vây đánh vì nghi ngờ bắt cóc

Xã hội 27/10/2017 14:12

Trong đoạn clip xuất hiện một nữ sinh vẻ mặt sợ hãi vừa khóc vừa nói: "Cô kia bảo là nhặt được điện thoại iPhone 7 cháu đổi không cô đổi cho...".

Gạ bán điện thoại cho nữ sinh, người phụ nữ bị vây đánh vì nghi ngờ bắt cóc - Ảnh 1
Người phụ nữ đi bán Iphone Trung Quốc bị nghi ngờ thôi miên bắt cóc trẻ em. 

Hai ngày qua, trên nhiều trang mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ trung tuổi bị người dân lao vào đấm, đá tới tấp vì nghi ngờ thôi miên, bắt cóc một nữ sinh đang lưu thông qua khu vực khu công nghiệp Quế Võ (huyện Quế Võ, Bắc Ninh).

Theo nội dung trong clip, nhiều nam thanh niên lao vào đạp, đấm người phụ nữ này tới tấp. Có hai người đàn ông đứng ra can ngăn và đưa người này lên Công an huyện Quế Võ để làm rõ sự việc.

Trong đoạn clip cũng xuất hiện một nữ sinh vẻ mặt sợ hãi vừa khóc vừa nói: "Cô kia bảo là nhặt được điện thoại iPhone 7 cháu đổi không cô đổi cho, cô chỉ đổi chứ cô không bán đâu...".

Khi nữ sinh vừa dứt lời thì nhiều nam thanh niên đứng vây quanh cho rằng người phụ nữ trung tuổi có hành động thôi miên trẻ em để bắt cóc và lao vào đấm đá liên tiếp.

Trao đổi với PV vào trưa 27/10, Thượng tá Vũ Đình Kỳ - Trưởng Công an huyện Quế Võ cho biết, thông tin trên mạng xã hội là sai sự thật. Không có việc bắt cóc xảy ra trên địa bàn huyện.

Theo Thượng tá Kỳ, qua quá trình điều tra và lấy lời khai từ hai phía thì cho thấy, người phụ nữ bị đánh đi xe máy lang thang quanh khu vực Khu công nghiệp Quế Võ để bán chiếc điện thoại iPhone Trung Quốc.

Sau đó, khi gặp một nữ sinh lớp 11 đi qua khu vực này, người phụ nữ liền chạy tới nói cần một ít tiền nên bán lại. Nữ sinh vội hét toáng lên khiến người dân khu vực để ý. Dù chưa biết sự việc thế nào nhưng người dân đã lao tới đánh và vây bắt người phụ nữ rồi dẫn giải về trụ sở công an huyện.

Thượng tá Kỳ cũng cho biết, trong trường hợp này hành vi phạm tội chưa hoàn thành nên sau khi lấy lời khai, kiểm tra căn cước, lý lịch của người phụ nữ trên Công an huyện Quế Võ đã tiến hành trả lại tài sản.

Công an huyện Quế Võ đã có biện pháp nhắc nhở chủ tài khoản facebook đưa tin sai sự thật gây hoang mang dư luận.

Lợi dụng một học sinh mất tích, kẻ xấu giả bắt cóc đòi tiền chuộc

Khi con bị mất tích, chị Lan Anh đã đăng tải thông tin tìm con (cả ảnh của cháu) lên mạng xã hội. Thông tin này sau đó được chia sẻ và phát tán rất nhiều trên mạng. Kể từ đó, gia đình chị nhận được rất nhiều điện thoại đòi tiền chuộc…

TIN MỚI NHẤT