Em họ Sandy Bích Ngọc yêu cầu nữ nhà văn xin lỗi, nếu không sẽ tiếp tục 'vạch trần sự giả dối'

Xã hội 10/01/2018 09:50

Nhiều ngày qua, cộng đồng mạng đang cực sốc trước chia sẻ của một cô gái 30 tuổi - Sandy Bích Ngọc, tự nhận là nạn nhân của nạn xâm hại tình dục khi còn nhỏ.

Cô gái này cũng chia sẻ về tâm sự của một bé gái 8 tuổi khác, về những điều thầm kín đau đớn mà bé gái phải chịu đựng khi bị chính người cha ruột lạm dụng. Và tình tiết khiến khán giả căm phẫn hơn nữa khi cô công khai tin nhắn của người cha nhắn cho con gái về những khoái cảm khi ông ta xâm hại con mình.

Em họ Sandy Bích Ngọc yêu cầu nữ nhà văn xin lỗi, nếu không sẽ tiếp tục 'vạch trần sự giả dối' - Ảnh 1

Chia sẻ của Ngọc khiến nhiều người kinh hãi nhưng nội dung đoạn tin nhắn là không có thực
Tuy nhiên, khi dư luận còn đang đổ dồn về phía câu chuyện của nữ nhà văn chia sẻ thì một tài khoản tự xưng là có quen biết và làm việc cùng Sandy Bích Ngọc lên tiếng tiết lộ về những 'góc khuất' ít ai ngờ của cô. Theo đó, Ngọc là một cô gái lừa lọc, mượn tiền không trả. Một người khác lại đặt câu hỏi rằng: Trong clip, Sandy Bích Ngọc kể cô bé miền Tây nhận lời khuyên của chị nên vào ký túc xá ở. Thế nhưng hầu như không trường cấp 3 nào ở miền Tây có ký túc xá nữ?!

Một cô gái khác tự xưng mình là em họ Sandy Bích Ngọc lên tiếng vạch trần những lời nữ nhà văn nói về mình đều là giả dối.

Theo người em họ có tên Yến Trang này, Sandy Bích Ngọc là 1 người lười nhác, hám danh lợi, thích lấy chồng Tây và cực kỳ thích vào showbiz. Nhưng vì ngoại hình không có, tài năng nghệ thuật cũng không nên cô chỉ còn cách lừa đảo dối trá, tự thêu dệt lên những câu chuyện bi thương về xâm hại tình dục trẻ nhỏ - đề tài luôn thu hút sự chú ý lớn của dư luận.

Em họ Sandy Bích Ngọc yêu cầu nữ nhà văn xin lỗi, nếu không sẽ tiếp tục 'vạch trần sự giả dối' - Ảnh 2
Em họ của lên tiếng tố Sandy Bích Ngọc bịa chuyện quá khứ bị xâm hại.
Em họ Sandy Bích Ngọc yêu cầu nữ nhà văn xin lỗi, nếu không sẽ tiếp tục 'vạch trần sự giả dối' - Ảnh 3
Nội dung bài viết tiết lộ sự thật về Sandy Bích Ngọc của Yến Trang

Yến Trang khẳng định tất cả chuyện người chị nói bị người thân xâm hại năm 8 tuổi là hoàn toàn bịa đặt, nói láo. Người em này cũng cho hay, gia đình dòng họ trong đó có cả mẹ ruột của nhà văn cũng đã từ mặt Bích Ngọc từ lâu.

Cô gái này cho biết, mục đích cô muốn lên tiếng vạch trần chị gái mình vì cô không thể chấp nhận những câu chuyện mà Ngọc 'tự biên, tự diễn'. Sẽ có rất nhiều người bị Ngọc lừa vì những câu chuyện cảm động nhưng giả dối này. Thậm chí quy mô những người bị lừa sẽ không dừng lại ở trong nước mà còn cả thế giới.

Cuốn sách Cát hay là Ngọc được nữ nhà văn ra mắt đã thu hút sự chú ý của truyền thông nhưng những nội dung cô bôi xấu cả dòng họ đều không phải là sự thật. Không hề có chuyện ông nội xâm hại tình dục Ngọc. Yến trang cho biết, trong suốt quãng thời gian 6 năm sống ở nhà ông ngoại của cô - cũng chính là ông nội của Bích Ngọc, cô không hề thấy chị gái mình có tâm lý bất ổn, hoảng sợ, tự kỉ.

Khi có người nghi ngờ những chia sẻ của mình, Yến Trang khẳng định 'xin được lấy danh dự và tư cách con người của mình khẳng định 100% những điều đã nói ra ở những bài post về Sandy Bích Ngọc trong 3 hôm nay cùng 1 bài vào tháng 7/2017 và 1 bài nữa vào năm 2016 hoàn toàn là sự thật. Nếu có dối trá dù chỉ 1 câu, xin sẵn sàng vào tù vì tội bôi nhọ và hạ nhục danh dự Bích Ngọc'.

Em họ Sandy Bích Ngọc yêu cầu nữ nhà văn xin lỗi, nếu không sẽ tiếp tục 'vạch trần sự giả dối' - Ảnh 4
Yến Trang một lần nữa khẳng định những điều mình chia sẻ là thật và hứa sẽ làm tới nếu Ngọc không xin lỗi.

Thậm chí cô gái này còn khẳng định: 'Mình chỉ viết thế này thôi bạn. Mình đang đợi Ngọc lên tiếng. Nếu Ngọc lên tiếng xin lỗi cả nước nói chung và gia đình nội ngoại nói riêng thì mình sẽ không tiếp tục đưa bằng chứng nữa. Cón nếu vẫn tiếp tục thì mình sẽ làm tới, lúc đó Ngọc chỉ có đường tù. Mình cũng không muốn triệt hẳn đường sống của Ngọc làm gì'.

Em họ Sandy Bích Ngọc yêu cầu nữ nhà văn xin lỗi, nếu không sẽ tiếp tục 'vạch trần sự giả dối' - Ảnh 5
Hiện Ngọc vẫn chưa lên tiếng về những lời cáo buộc mình.

Hiện nhân vật chính của câu chuyện đang khóa Facebook và im lặng. Mọi người đều chờ đợi lời giải thích từ nữ nhà văn này.

Bị tố 'tự biên tự diễn' mọi chuyện, Sandy Bích Ngọc im lặng và khóa facebook

Bị cộng đồng mạng lên tiếng, chỉ ra những điểm đáng ngờ về câu chuyện ‘cha ruột nhắn tin cám ơn sau khi xâm hại tình dục con gái’, Sandy Bích Ngọc đã khóa facebook.

TIN MỚI NHẤT