Em gái xinh bị chồng ăn bám đâm 4 nhát ở Hà Nội, anh trai uất hận viết tâm thư

Xã hội 12/02/2017 17:39

Cưới cô gái xinh Đào Thuỳ A, Nguyễn Văn L không có tiền bạc, nhà cửa nên phải ở rể nhưng vẫn được vợ và bố mẹ vợ chăm sóc, cưng chiều. Thế nhưng, Văn L sống lỗi, nhiều lần bị bắt quả tang cặp kè với gái trong quán karaoke mà y làm quản lý nhưng vợ vẫn tha thứ. Trong một lần nhậu say, Văn L nỡ xuống tay đâm vợ ngoan hiền 4 nhát khiến người anh vô cùng uất hận và viết tâm thư tố cao tội ác của hắn.

Có con gái 3 tuổi và đang sống dựa dẫm bố mẹ vợ, Nguyễn Văn L (sinh năm 1987) vẫn không biết điều hay lẽ phải, nhiều lần bị vợ bắt quả tang cặp kè với gái trong quán karaoke. Mỗi lần như thế, y đều khóc lóc xin lỗi Đào Thuỳ A, bố mẹ vợ, thậm chí nhờ cả bố mẹ ruột lên tiếng, để không bị bỏ. Song, Nguyễn Văn L (sinh năm 1992) vẫn chứng nào tật nấy, thậm chí còn lấy hết số vàng mà vợ dành dụm cho cô gái Thanh Hóa làm trong quán karoke.

Chịu hết nổi, Đào Thuỳ A đòi ly dị thì L lại giở bài cũ rồi nhờ bố mẹ ruột lên và quỳ trước mặt xin lỗi gia đình nhà gái một lần nữa. Theo anh trai của Đào Thuỳ A, do ôm hận trong lòng nên trong một lần say xỉn, Nguyễn Văn L cà khịa, lấy cớ ghên tuông rồi đâm vợ 4 nhát. Hiện Đào Thuỳ A đang trong tình trạng nguy kịch.

Vì quá uất ức và căm hận Nguyễn Văn L, anh trai của Đào Thuỳ A là Đào Minh T đã viết tâm thư tố cáo tội ác của kẻ ăn bám và lăng nhăng này.

Dưới đây là hình ảnh em gái mình và thằng chồng nó. Đêm qua, ngày 10.2.2017, nó đi uống rượu với bạn bên cửa hàng. Em mình mở cửa hàng lẩu. Nhậu nhẹt xong, nó gọi em gái mình sang dọn dẹp và trên đường về nhà, nó say xỉn, lấy cớ ghen tuông vớ vẩn cà khịa đánh và dùng dao nhọn đâm vợ 4 nhát.

- 1 nhát từ lưng vào phần mềm.

- 1 nhát từ lưng vào cột sống.

- 1 nhát từ lưng rách lá lách (cực kì nguy hiểm).

- 1 nhát vào đầu, đúng thái dương.

Em gái mình được dân đưa đi cấp cứu lúc 5 giờ sáng và mổ từ lúc 9 giờ sáng đến tận bây giờ, hiện vẫn hết sức nguy kịch.

Em gái mình tên là Đào Thuỳ A, sinh năm 1992, cao ráo, xinh xắn, từ bé đến lớn rất ngoan, không va chạm xã hội, không đua đòi, đú đởn bao giờ. Ngày đi học đến lúc lớn, chưa bao giờ đi chơi quá 11 giờ. Ra trường chưa xin được việc nên mở hàng bán dưới phố nhà mình nên mới quen thằng nghiệt súc, mang danh chồng nó bây giờ và có với nhau một cháu gái 3 tuổi.

Thằng súc vật tên Nguyễn Văn L, sinh năm 1987 ở huyện Phú Xuyên – Hà Nội, từ quê ra đây làm quản lý một quán karaoke sát nhà mình nên lân la làm quen em gái mình. Từ lúc yêu đến lúc cưới, tiền không có, nhà cửa không, công việc thì lông bông. Bố mẹ mình phải cho ở rể để tiện đường chăm sóc cháu nhỏ.

Ngày nó ngủ đến 2 giờ chiều, dậy đi làm đến 5, 6 giờ chiều, về nhà tắm rửa, cơm nước rồi lại làm đến khi hết khách tới sáng.

Một tay mẹ mình cơm nước giặt rũ, trông con, trông cháu cho loại nghiệt súc ấy ăn no rửng mỡ. Thế nhưng, nó cũng không biết điều vì làm quản lý karaoke nên cặp kè hết con dịch vụ này đến con phò khác. Em gái mình bắt quả tang không biết bao nhiêu lần. Bố mẹ nó đến xin lỗi lên, xin lỗi xuống nhà mình nhưng vẫn đâu vào đấy.

Gần đây nhất, em mình phát hiện nó cặp với một con Thanh Hoá rồi mang hết tiền vàng dành dụm của nhà đi biếu con kia nên quyết tâm bỏ nó. Thế là nó lại giở bài cùn, khóc lóc ỉ ôi, xin lỗi, thậm chí là gọi bố mẹ nó lên và quỳ trước mặt xin lỗi gia đình một lần nữa. Bố mẹ mình thương con thương cháu, hết lần này lần khác bỏ quá, xem như không có gì và vẫn cưu mang, đùm bọc nó hơn cả con cái trong nhà. Ai ngờ lại vẫn là nuôi ong tay áo, hại con gái ruột mình đến nông nỗi này.

Em gái xinh bị chồng ăn bám đâm 4 nhát ở Hà Nội, anh trai uất hận viết tâm thư - Ảnh 1
Mẹ con Đào Thuỳ A...

Em gái xinh bị chồng ăn bám đâm 4 nhát ở Hà Nội, anh trai uất hận viết tâm thư - Ảnh 2
... và gã chồng thủ ác.

Mình là anh ruột, có mỗi đứa em gái ngoan, yêu chiều hết mực, lại gặp phải loại súc sinh cũng nhiều lần khuyên bảo nó bỏ đi. Nhưng vì thương con, thương cháu mà nó không nỡ nên cũng đành chịu. Thời gian gần đây, vì bị quả nhục to nên nó cay cú, suốt ngày rượu chè, say sưa, kiếm cớ cà khịa và cũng nghe loáng thoáng nó đánh con bé. Không bắt được tận tay nên mình không làm gì được, chứ không kiểu gì cũng phải cho nó bết xác.

Xảy ra việc như này, phận làm anh như mình đau xót vô cùng, chỉ tiếc bắt chậm nó sau công an, không thì chắc mình giết nó rồi.

Từ sáng sớm tới giờ chầu chực, ngóng em, chỉ biết bất lực khấn trời khấn phật cho em qua khỏi. Chỉ mong phúc đức bố mẹ, gia đình tích bấy lâu nay được ơn trên nhìn nhận.


 Đào Thuỳ A đang nguy kịch vì bị gã chồng ăn bám, lăng nhăng đâm 4 nhát.
Mình viết bài này cảnh tỉnh những bạn trẻ, chọn người sát cánh cùng cuộc đời phải thật tính táo, tránh xa cái loại ất ơ, bia rượu suốt ngày. Và cũng nhờ các bạn chia sẻ bài viết để nhắc nhở người khác, để pháp luật làm đúng chức năng.

Trong lúc bị nó đuổi giết từ Đê La Thành nhỏ đến ngõ Xã Đàn 2, em mình đánh rơi chiếc iPhone 6 Plus màu vàng, trong đó có rất nhiều ảnh và clip của con gái nên mình muốn nhờ mọi người chia sẻ để có ai nhặt được, thương xót, làm ơn cho mình chuộc lại.

Xin cám ơn đã đọc.

Không riêng Đào Minh T mà hầu như ai cũng căm phẫn trước hành vi thú tính của gã chồng người Hà Nội và mong cơ quan chức năng xử lý hắn thật nghiêm.

Song song đó, nhiều người cầu mong Đào Thuỳ A tan qua nạn khỏi và kêu gọi ai nhặt được iPhone 6 Plus màu vàng xin hãy trả lại cho anh trai cô.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT