Đứng trước bờ vực bị phản bội, bà mẹ trẻ 2 con quyết định lột xác đầy ngoạn mục

Xã hội 01/03/2018 06:53

Vì bận bịu một nách hai con nhỏ không để ý tới bản thân mà gia đình nhỏ suýt chút đổ vỡ, người phụ nữ bản lĩnh này đã quyết định lột xác thay đổi đến khó tin.

Đứng trước bờ vực bị phản bội, bà mẹ trẻ 2 con quyết định lột xác đầy ngoạn mục - Ảnh 1
Dòng trạng thái của chị Phương.

Hôm nay trong một group Facebook lớn dành cho phụ nữ, tài khoản Phương Phương đã đăng tải câu chuyện người chồng vô tình "say nắng" bóng hồng xa lạ bên ngoài cùng bức ảnh giảm cân thành công của mình để cảnh báo các chị em phụ nữ không được bỏ bê bản thân thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nguyên văn dòng trạng thái của chị:

"Động lực giảm cân lớn nhất của tao đó là lúc bạn của chồng gọi điện thoại thông báo chồng thích 1 em 95 và nói là "anh yêu vợ anh nhưng anh thích em mất rồi!"

Thế nên dẫu có chồng con rồi thì tuyệt đối đừng để bản thân rơi vào tình trạng đầu bù, tóc rối, người hôi."

Đứng trước bờ vực bị phản bội, bà mẹ trẻ 2 con quyết định lột xác đầy ngoạn mục - Ảnh 2
Bức ảnh khác biệt trước và sau giảm cân của chị.

Chị Phương chia sẻ: "Lúc đó chị sinh 2 bé rồi, bạn của chồng chị gọi điện, nói với chị là dạo này chồng chị có hay về muộn không? Có thấy biểu hiện gì lạ trên mạng không và cho chị tài khoản Facebook của cô bé mà chồng chị thích. Bé đó khoe với bạn của chồng chị là: anh ấy nói với em là "Anh yêu vợ anh nhưng anh thích em mất rồi."

Khi được hỏi về tâm trạng của chị lúc đó, chị Phương kể: "Lúc đó tai chị ù đi, chị còn đang ôm trên tay đứa con út 2 tháng tuổi, cảm giác nước mắt không chảy nổi nữa. Chị cảm thấy bản thân cần phải thay đổi thôi"

Đứng trước bờ vực bị phản bội, bà mẹ trẻ 2 con quyết định lột xác đầy ngoạn mục - Ảnh 3
Chị Phương trước đây khá mập sau 2 lần sinh con.

Chị kể thêm sau đó mẹ anh đã gọi điện cảnh cáo bé kia, còn chị vì mọi chuyện chưa đi quá xa và 2 con nhỏ, cũng bởi anh thật sự biết lỗi nên chị đã tha thứ, cũng nhờ có mẹ chồng luôn bên cạnh nên chị đã có thể lấy lại tinh thần, quyết tâm thay đổi.

Chị bảo câu chuyện này cũng giúp chị cảnh tỉnh bản thân, nên chăm sóc cho bản thân mình nhiều hơn.

Đứng trước bờ vực bị phản bội, bà mẹ trẻ 2 con quyết định lột xác đầy ngoạn mục - Ảnh 4
Các đường nét thanh tú trên khuôn mặt biến mất.
Đứng trước bờ vực bị phản bội, bà mẹ trẻ 2 con quyết định lột xác đầy ngoạn mục - Ảnh 5
Sau giảm cân, chị như biến thành 1 con người khác.
Đứng trước bờ vực bị phản bội, bà mẹ trẻ 2 con quyết định lột xác đầy ngoạn mục - Ảnh 6
Nếu như không nói ra, ít người biết đây là cô gái đã có chồng và 2 con.
Đứng trước bờ vực bị phản bội, bà mẹ trẻ 2 con quyết định lột xác đầy ngoạn mục - Ảnh 7
Một bức ảnh nữa được chị đăng tải.

Bởi thế mà người ta vẫn hay nói: Phụ nữ giữ sắc, không giữ chồng; Đánh son, không đánh ghen; Kiếm tiền, không kiếm chuyện. Các chị em nên nhìn vào bà mẹ này mà rút ra bài học cho bản thân, thay vì chọn cách cứ tự dằn vặt đau khổ, chị Phương đã lựa chọn cách sống cho bản thân mình nhiều hơn. Trở nên xinh đẹp và tự tin, người phụ nữ này không những giữ được hạnh phúc của gia đình mà còn có được sự tôn trọng từ chồng.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của bà mẹ 2 con đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng, đa số mọi người đều dành lời khen và sự thán phục cho bà mẹ trẻ.

Lột xác trên cả thành công sau khi giảm 25kg của nữ sinh từng nặng tới 84kg

Khi giảm được cân, cơ thể không chỉ giảm bớt mỡ trở nên thon gọn, mà Thảo còn xinh xắn lên rất nhiều. Sự thay đổi ở ngoại hình của nữ sinh sinh năm 2003 dễ khiến những người lâu ngày gặp lại choáng váng, không nhận ra.

TIN MỚI NHẤT