Dù đã xác định 'xõa hết mình' để làm đẹp đón Tết, thì bộ móng giá 2,4 triệu này vẫn thật đáng bàng hoàng

Xã hội 25/01/2017 05:18

"May mà kêu gắn ít hột thôi chứ kêu gắn nhiều hột là đắp tới mặt mình luôn quá! Sáng ra đường không coi ngày thì phải, gần Tết rồi mà xui vẫn cứ xui..."

Ông bà xưa có nói, cái răng cái tóc là góc con người, nên người ta quan trọng chuyện tóc nhất là phụ nữ, ngày thường chỉ cần tóc rối, móng gãy là họ "ôm ngực" đau lòng lắm rồi. Chính vì thế, mà chị em thường xuyên ghé thăm tiệm tóc, tiệm móng để luôn được "tự tin là chính mình".

Nay lại dịp cận Tết, thì cái chuyện tóc đẹp, móng xinh là vấn đề được chị em đặt lên trên hết. Thưởng đã nhận, lương đã có, dù ít dù nhiều họ vẫn xác định "xõa hết mình" và kéo nhau đi cắt tóc, gội đầu đủ kiểu, móng thì tỉa tót, sơn phết, đính đá, gắn hoa các thứ, chỉ mong cái Tết này mình thiệt... long lanh.

Dù đã xác định 'xõa hết mình' để làm đẹp đón Tết, thì bộ móng giá 2,4 triệu này vẫn thật đáng bàng hoàng - Ảnh 1
Bộ "móng đầu lân" và cái giá phải trả (Ảnh: Facebook)

Vậy mà cũng có nhiều trường hợp, thay vì muôn phần lộng lẫy thì họ lại chuốc lấy về mình những quả tóc, bộ móng với hình thù... kỳ quái. Như mới đây, một chị kêu than trong một hội nhóm chị em trên mạng xã hội về bộ móng đón xuân của mình "chả ra cái gì cả" mà lại đắt đỏ với giá gần 2 triệu rưỡi.

"Cuộc đời đi làm móng đó giờ chưa bao giờ điên như bây giờ thề luôn tức không chịu nổi. Bộ móng làm xấu mà tốn 2 triệu 375 ngàn ! Con làm thì yêu cầu nó gắn ít hột thôi, ngồi nhắc như liên khúc mà nó thì cứ bơ mặt ra và không thèm trả lời mình cứ làm theo ý nó. May mà kêu gắn ít hột chứ kêu gắn nhiều nó đắp tới mặt mình luôn quá! Sáng ra đường không coi ngày thì phải, gần tết rồi mà xui vẫn cứ xui. Nhìn bộ móng mà ê chề"

Dù đã xác định 'xõa hết mình' để làm đẹp đón Tết, thì bộ móng giá 2,4 triệu này vẫn thật đáng bàng hoàng - Ảnh 2
"Cuộc đời đi làm móng đó giờ chưa bao giờ điên như bây giờ thề luôn tức không chịu nổi. Bộ móng làm xấu mà tốn 2 triệu 375 ngàn!" (Ảnh: Facebook)

Câu chuyện "đau lòng" trên nhận được một sự đồng cảm rất lớn từ chị em, sự đồng cảm mà chỉ có chị em phụ nữ với nhau mới hiểu, họ không tiếc tiền để làm đẹp đâu nhưng xấu thế này ai mà không tức, quả thật là "nhìn bộ móng mà ê chề".

Tuy "đau cùng cái đau" với khổ chủ, nhưng nhìn vào bộ móng này, chị em không đường nào... nhịn cười cho được, có người ví nó giống như những cái đầu lân ngớ ngẩn kì cục vậy.

"Đúng là quá đắt nhưng mà tính ra cũng mắc cười, không nhịn được từ nãy tới giờ, ai bảo không chọn tiệm nào uy tín chút, lại còn đâm đầu vào cơ sở của... nghệ nhân chế tác đầu lân để làm móng thì quả là can đảm".

"Giờ chắc chủ nhân của bộ móng "nghệ thuật" kia chắc khó xử lắm, nếu bỏ thì không đành vì tiếc tiền, tận 2 triệu mấy cơ mà. Mà không bỏ thì Tết này mấy đứa nhỏ nó cười cho tới chết, làm móng, làm mẽo gì mà thô bỉ hết sức tưởng tượng được. Làm ăn bất nhân như vầy mà còn dám xòe tay cầm tiền của khách nữa chứ".

Dù đã xác định 'xõa hết mình' để làm đẹp đón Tết, thì bộ móng giá 2,4 triệu này vẫn thật đáng bàng hoàng - Ảnh 3
Những bình luận đồng cảm của cư dân mạng (Ảnh: Facebook)

Cũng chính nhất lúc này sức mạnh "hung hãn" của chị em lại vùng lên, đòi rủ nhau tới "tiêu diệt" cái tiệm làm nail "không có tâm" kia vì không đến nơi đến chốn với nhu cầu làm đẹp của chị em dịp Tết, dám "chặt chém" khách hàng không thương tiếc. Và cũng nhiều chị em ngô nghê lắm, khoe móng đẹp, móng khỏe, móng làm khá rẻ mà không biết những hình ảnh kia đang chà xát lên nỗi đau của cô gái "móng lân" đang bần thần đau khổ.

Dù đã xác định 'xõa hết mình' để làm đẹp đón Tết, thì bộ móng giá 2,4 triệu này vẫn thật đáng bàng hoàng - Ảnh 4
Xinh như này chỉ vài trăm ngàn thôi (Ảnh: Facebook)

Dù đã xác định 'xõa hết mình' để làm đẹp đón Tết, thì bộ móng giá 2,4 triệu này vẫn thật đáng bàng hoàng - Ảnh 5
Bộ móng lộng lẫy thế này cũng không tới 2 triệu đâu nhé (Ảnh: Facebook)

Dù đã xác định 'xõa hết mình' để làm đẹp đón Tết, thì bộ móng giá 2,4 triệu này vẫn thật đáng bàng hoàng - Ảnh 6
Vài trăm ngàn là có bộ móng đỏ cho Tết thêm may mắn thế này đây (Ảnh: Facebook)

Đây cũng không phải trường hợp đầu tiên chị em đi làm móng bị chặt chém, trước đó cũng có nhiều chị em đau lòng không kém khi chứng kiến hóa đơn thanh toán tiền làm móng lên tới hàng triệu bạc, gây ngạc nhiên và hốt hoảng cho nhiều người.

Dù đã xác định 'xõa hết mình' để làm đẹp đón Tết, thì bộ móng giá 2,4 triệu này vẫn thật đáng bàng hoàng - Ảnh 7
1 triệu 766 ngàn cho bộ móng này, liệu có đáng?

Dù đã xác định 'xõa hết mình' để làm đẹp đón Tết, thì bộ móng giá 2,4 triệu này vẫn thật đáng bàng hoàng - Ảnh 8
2 triệu rưỡi và bộ móng với "kính thưa các loại hột, hạt"

Dù đã xác định 'xõa hết mình' để làm đẹp đón Tết, thì bộ móng giá 2,4 triệu này vẫn thật đáng bàng hoàng - Ảnh 9
Còn quả móng vintage này thì 2 triệu đấy chị em

Nhưng nhìn kỹ lại, quả thật, chặt chém thì chị "móng đầu lân" không phải là người đầu tiên bị nhưng duy nhất chỉ có chị là móng vừa bị xấu mà giá lại chua chát đến thế. Thôi thì chị em cũng coi như đây là một bài học, có muốn làm đẹp dịp Tết thì trên hết phải lựa chọn những nơi uy tín đảm bảo chút xíu, chứ gặp phải... nghệ nhân chuyên chế tác đầu lân cho móng như chị trên thì chỉ có nước ôm hận dịp Tết này, tiền mất tật mang mà, ai không đau xót cơ chứ!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT