Đối tượng “ngáo đá” nhảy lên mui xe “Mẹc” nhảy múa, la hét

Xã hội 24/11/2017 05:56

Chiều 23-11, Công an phường Phước Tiến, TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tạm giữ hành chính đối với Nguyễn Thanh Sơn – một thanh niên ở địa phương để xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó vào buổi trưa cùng ngày, Nguyễn Thanh Sơn bước ra đường Trần Bình Trọng, phường Phước Tiến, TP Nha Trang khi đang bị ảo giác trong cơn “phê” ma túy đá. Sau đó đối tượng này leo lên mui chiếc xe ô tô du lịch 4 chỗ ngồi nhãn hiệu Mercedes đang đậu bên đường, rồi lớn tiếng la hét, nhảy múa như một kẻ tâm thần, thu hút sự hiếu kỳ của nhiều người dân đi đường. 

Khi tài xế mở cửa xe bước ra ngoài để can ngăn thì bị đối tượng “ngáo đá” vung tay đánh.

Đối tượng “ngáo đá” nhảy lên mui xe “Mẹc” nhảy múa, la hét - Ảnh 1

Đối tượng “ngáo đá” nhảy lên mui xe “Mẹc” nhảy múa, la hét - Ảnh 2

Kẻ “ngáo đá” Nguyễn Thanh Sơn đang múa may, la hét khi đứng trên mui xe ô tô Mercedes. Ảnh cắt từ clip của người dân.

Ngay sau đó, một tổ công tác của Cảnh sát 113 thuộc Phòng quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Khánh Hòa ập đến khống chế, dẫn giải về Công an phường Phước Tiến.

Được biết, trước đây Nguyễn Thanh Sơn từng “múa dao” giữa phố trong cơn “ngáo đá” và đã bị công an địa phương xử lý hành chính.

Thanh Hóa: Hàng chục chiến sỹ công an nổ súng, vây bắt kẻ ngáo đá cầm lưỡi lê uy hiếp người phụ nữ

Người đàn ông trong trạng thái ngáo đá tay cầm lưỡi lê xông vào một nhà dân, uy hiếp nhiều người. Nhận được thông tin, hàng chục chiến sỹ công an đã có mặt hiện trường nổ súng tóm gọi đối tượng này.

TIN MỚI NHẤT