Đôi nam nữ nồng nặc mùi thuốc sâu thương vong trong khách sạn

Xã hội 04/03/2018 17:47

Người nam xuống trả phòng thì bất ngờ ngã khụy xuống sùi bọt mép, nôn ra máu. Nhân viên khách sạn đưa nạn nhân đi cấp cứu rồi lên phòng kiểm tra thì phát hiện cô gái đi cùng nam thanh niên đã tử vong. Trong phòng mùi thuốc sâu thốc ra...

Ngày 4-3, Công an quận 9, TP Hồ Chí Minh mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân đôi nam nữ thương vong trong khách sạn trên đường D2, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9.

Đôi nam nữ nồng nặc mùi thuốc sâu thương vong trong khách sạn - Ảnh 1
Khách sạn nơi phát hiện đôi nam nữ thương vong

 Trước đó tối 3-3, nhân viên lễ tân của khách sạn thấy nam thanh niên khoảng 25 tuổi xuống phòng lễ tân người nồng nặc mùi thuốc trừ sâu. Đứng một lúc nam thanh niên này sùi bọt mép nôn ra máu nên nhân viên khách sãn gọi xe cấp cứu đưa nam thanh niên này vào bệnh viện.

Vì trưa cùng ngày nam thanh niên này cùng một người nữ tên N.T.H.N (21 tuổi, quê Vĩnh Long) vào thuê phòng nhưng chỉ có nam thanh niên xuống trả phòng lại nồng nặc thuốc trừ sâu, sinh nghi lễ tân khách sạn lên phòng kiểm tra. Khi đẩy cửa phòng vào, nhân viên khách sạn phát hiện căn phòng cũng nồng nặc mùi thuốc trừ sâu và chị N. đã tử vong. Thông tin trên được báo với Công an quận 9.

Bước đầu điều tra, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm giữa chị N. và người thanh niên trên. Công an quận 9 đang chờ nam nạn nhân hồi tỉnh để làm rõ.

Bác sĩ sản khoa bị chồng sát hại bằng búa đinh: Hé lộ nguyên nhân dẫn đến án mạng đau lòng

Liên quan tới vụ thảm án đau lòng tại Lào Cai, nạn nhân đã được gia đình đưa đi hỏa táng vào đêm 3/3. Phía cơ quan công an cũng đã tiết lộ một số thông tin mới về vụ án.