Đôi nam nữ chửi mắng, đánh đập nhau dã man giữa phố đông người

Xã hội 23/01/2017 16:05

Sau một hồi bị người phụ nữ tát, túm áo tra hỏi, người đàn ông không chịu được đã lao vào đấm đá, đánh lại một cách dã man. Cảnh tượng này khiến nhiều người đi đường hoảng hốt.

Tối ngày 22/1, đoạn clip ghi lại cảnh tượng đôi nam nữ lao vào đánh nhau dã man tại ngã tư Nguyễn Văn Cừ giao Nguyễn Trãi (TP HCM) đã khiến nhiều người không khỏi hoảng sợ.

Ban đầu, người phụ nữ bất ngờ vừa la khóc hoảng loạn vừa tát, dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu người đàn ông. Sau một hồi đứng im chịu trận, người này tức giận, quay lại đánh, đạp khiến người phụ nữ nằm lăn ra đường.

Một lát sau, người phụ nữ đột nhiên bật dậy, lao vào chống trả liên tiếp mặc sự can ngăn của những người xung quanh.

Sự việc gây xôn xao cả một góc phố, thời điểm đó trên đường đông người qua lại gây nên tình trạng ách tắc, một vài người dân đã lao vào can ngăn nhưng bất thành.

Đôi nam nữ chửi mắng, đánh đập nhau dã man giữa phố đông người - Ảnh 1
Hình ảnh đôi nam nữ lao vào đánh nhau ngay giữa phố. Ảnh cắt từ clip

Chưa rõ vì mâu thuẫn gì nhưng sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, clip đã khiến nhiều người tỏ ra bất bình vì hành động đánh nhau ngay giữa phố.

"Cũng có thể đó là hai vợ chồng hoặc người quen, vì tức giận quá mức mới dẫn đến hành động như vậy. Tuy nhiên có gì thì về nhà bảo nhau, không nên đánh đập giữa phố đông người như thế. Chưa kể là đàn ông mà đánh phụ nữ dã man không thể chịu được", A.H cho hay.

"Ban đầu người đàn ông này đứng im rồi nhưng có lẽ do bị đánh đau và bị làm nhục giữa phố nên mới lao vào đánh trả. Cả hai người đều sai, bất kể vì mâu thuẫn gì cũng nên về đến nhà giải quyết chứ không nên hành xử như vậy ở chốn đông người", một người khác chia sẻ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT