Doanh nhân Hoàng Khải Silk là ai, giàu cỡ nào?

Xã hội 26/10/2017 17:33

Khởi nghiệp bằng việc buôn lụa, doanh nhân 53 tuổi Khải Silk hiện sở hữu những cao ốc, nhà hàng, resort... trị giá hàng chục triệu USD.

Doanh nhân Khải Silk đang dính vụ lùm xùm liên quan trộn hàng Trung Quốc rồi gắn mác Việt Nam bán cho người tiêu dùng, gây bất bình dư luận.

Doanh nhân Khải Silk là ai và giàu cỡ nào? Doanh nhân Hoàng Khải sinh năm 1964 tại Hà Nội, ông theo học Nhạc viện nhưng lại bất ngờ rẽ ngang sang làm kinh doanh. Cái tên Khải Silk của ông cũng gắn với bước ngoặt này. Mới đây, tên tuổi Khải Silk lại được nhiều người nhắc đến khi dính vào bê bối sản phẩm lụa Khaisilk gắn mác "Made in Vietnam", nhưng đã khéo cắt đi mác “Made in China”. 

Nhiều người nghi vấn lụa Khải Silk là sản phẩm "treo đầu dê bán thịt chó", rằng đó không phải lụa "Made in Vietnam" mà được Khải Silk nhập về từ Trung Quốc và gắn mác Việt Nam.

Trước khi được biết đến với sự cố trên, Khải Silk từng rất nổi tiếng trong vai doanh nhân thành đạt, sở hữu khối tài sản triệu USD, có thể kể đến như: Doanh nhân Hoàng Khải Silk là ai, giàu cỡ nào? - Ảnh 1

Doanh nhân Hoàng Khải Silk là ai, giàu cỡ nào? - Ảnh 2

Lâu đài màu trắng Tajmasago trị giá 15 triệu USD nằm tại bờ hồ bán nguyệt của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, TP.HCM.

 

Doanh nhân Hoàng Khải Silk là ai, giàu cỡ nào? - Ảnh 3

Ngoài ra, bộ sưu tập của vị doanh nhân này còn có sự góp mặt của các thương hiệu lớn như Range Rover, Jaguar, Audi Q7, BMW series 7, Mercedes S500 đời 2016... với giá bán từ 3,5 - 6 tỷ đồng. 

Doanh nhân Hoàng Khải Silk là ai, giàu cỡ nào? - Ảnh 4

The Khai tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng với tổng vốn đầu tư 19 triệu USD. Ngay cạnh đó, dự án The Price cao 20 tầng cũng đang được triển khai.

Doanh nhân Hoàng Khải Silk là ai, giàu cỡ nào? - Ảnh 5
Trung tâm thương mại và giải trí "Sài Gòn Paragon" thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu với số vốn đầu tư lên tới 35 triệu USD. 

 

Thương tâm: Vợ đi làm về muộn bị chồng lạnh lùng dùng dao đâm chết để lại con gái 1 tuổi bơ vơ

Vì ghen tuông mù quáng, khi thấy vợ đi làm về trễ, H. đã dùng dao đâm lạnh lùng giết chết người vợ trẻ của mình.

TIN MỚI NHẤT