Điểm khác nhau đến khó hiểu trong cách viết của Bùi Tiến Dũng trước và sau khi nổi tiếng

Xã hội 03/02/2018 11:43

Vì hâm mộ Bùi Tiến Dũng nên nhiều cư dân mạng đã soi ra những điểm khác nhau trong cách viết của cầu thủ này trước và sau khi nổi tiếng.

Bùi Tiến Dũng là 1 trong những cầu thủ được khán giả yêu mến khi xem các trận đấu của U23 Việt Nam tại AFC. Nhờ tài năng bắt bóng, đẹp trai, body chuẩn cùng gu ăn mặc chất nên cầu thủ này được rất nhiều cô gái cũng như mỹ nhân Việt bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Cũng chính vì vậy đời tư của anh chàng được nhiều người quan tâm. Khi đang ở Trung Quốc thi đấu, đã có những thông tin cho rằng Bùi Tiến Dũng "thả thính" Angela Phương Trinh, Đỗ Mỹ Linh. Tuy nhiên, ngay sau đó, anh đã lên tiếng phủ nhận: "Lẽ ra tôi sẽ không phải lên tiếng thanh minh cho những việc mình không làm, càng không phải giải thích cho bất cứ ai về chuyện cá nhân của mình. Nhưng tất cả điều này đang làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình của tôi, để gia đình phải lo lắng phiền muộn... Tôi mong các anh chị báo chí trong giới truyền thông hãy tìm hiểu thông tin một cách chính xác, hãy chia sẻ và tôn trọng quyền cá nhân của Dũng để thông tin chuẩn xác tới bạn đọc”.

Điểm khác nhau đến khó hiểu trong cách viết của Bùi Tiến Dũng trước và sau khi nổi tiếng - Ảnh 1

Bùi Tiến Dũng từng phủ nhận thông tin "thả thính" Angela Phương Trinh và Đỗ Mỹ Linh.

Việc Bùi Tiến Dũng phủ nhận thông tin "thả thính" mỹ nhân Việt khiến cho người hâm mộ đặt câu hỏi: "Vậy ai là người đã nhắn tin cho Angela Phương Trinh và Đỗ Mỹ Linh?".

Mới đây trên 1 fanpage, cư dân mạng đã soi ra những điểm khác biệt về cách viết của nam cầu thủ. Có thể thấy, thời điểm chưa nổi tiếng, khi trò chuyện với bạn bè, Bùi Tiến Dũng có thói quen dùng dấu chấm (.) không đúng chỗ dù chỉ là 1 đoạn ngắn. Và sau dấu chấm, anh đều dùng dấu cách rồi mới viết đến chữ tiếp theo.

Điểm khác nhau đến khó hiểu trong cách viết của Bùi Tiến Dũng trước và sau khi nổi tiếng - Ảnh 2
Những đoạn tin nhắn của Bùi Tiến Dũng tháng 9, 10/2017 thường sử dụng dấu chấm thậm chí đặt không đúng chỗ. Sau dấu chấm, anh không viết hoa và thường có cách mới viết chữ tiếp theo.

Trong khi đó, tin nhắn "thả thính" Đỗ Mỹ Linh và Angela Phương Trinh đều không xuất hiện dấu chấm. Khi nổi tiếng, anh thường dùng dấu phẩy (,) và chữ được viết liền chứ không cách ra.

Đặc biệt, fans còn phát hiện 1 status của Bùi Tiến Dũng và Quang Hải rất giống nhau. Nhiều người nghi ngờ, facebook của Tiến Dũng có sự can thiệp của quản lý. Trong khi đó, quản lý truyền thông của anh phủ nhận không can thiệp facebook cá nhân của thủ môn này. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là suy đoán của cư dân mạng, thực hư chuyện này như thế nào chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ.

Điểm khác nhau đến khó hiểu trong cách viết của Bùi Tiến Dũng trước và sau khi nổi tiếng - Ảnh 3
Tin nhắn Bùi Tiến Dũng gửi Mỹ Linh và Angela Phương Trinh không có dấu chấm, và sau dấy phẩy không có cách mà viết liền.

Điểm khác nhau đến khó hiểu trong cách viết của Bùi Tiến Dũng trước và sau khi nổi tiếng - Ảnh 4

Điểm khác nhau đến khó hiểu trong cách viết của Bùi Tiến Dũng trước và sau khi nổi tiếng - Ảnh 5

Những status gần đây của anh chữ cũng được viết liền sau dấu phẩy.

Điểm khác nhau đến khó hiểu trong cách viết của Bùi Tiến Dũng trước và sau khi nổi tiếng - Ảnh 6
Ngoài ra, cư dân mạng phát hiện quản lý của Bùi Tiến Dũng và Quang Hải cũng hay viết chữ liền dấu phẩy mà không cách.
Điểm khác nhau đến khó hiểu trong cách viết của Bùi Tiến Dũng trước và sau khi nổi tiếng - Ảnh 7
Hai status của Quang Hải và Bùi Tiến Dũng chỉ khác nhau mỗi danh xưng (tên của hai cầu thủ).

Tuy nhiên, khi cư dân mạng hỏi quản lý thì người này khẳng định không can thiệp
vào trang cá nhân của các cầu thủ.

Câu nói của Bùi Tiến Dũng U23 khiến danh hài Hoài Linh "vui dễ sợ"

Trên facebook của danh hài Hoài Linh mới đây có chia sẻ về 1 câu nói của thủ môn Bùi Tiến Dũng đội U23 Việt Nam khiến anh vui dễ sợ và gửi lời cảm ơn "thủ môn quốc dân".

TIN MỚI NHẤT