Đi theo bảo vệ thiếu nữ khi bị ép uống rượu, cán bộ đoàn xã bị đánh nhập viện

Xã hội 29/11/2017 04:50

Thấy 2 nam thanh niên ép rượu và theo một cô gái vào hẻm vắng, anh Thế đã đi theo nhưng bị một nhóm thanh niên hành hung phải nhập viện.

Tối 28/11, thông tin từ bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An, đang tiến hành chữa trị cho bệnh nhân Nguyễn Đình Thế (SN 1993, trú tại xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) trong tình trạng đa chấn thương.

Theo anh Thế, khoảng 2h30 phút ngày 28/11, anh đang ăn khuya bên đường Nguyễn Sỹ Sách (TP Vinh) thì thấy có 2 thanh niên đang cố ép một thiếu nữ uống rượu. Cô gái này đi vào một hẻm vắng nên các đối tượng cũng đi theo.

Đi theo bảo vệ thiếu nữ khi bị ép uống rượu, cán bộ đoàn xã bị đánh nhập viện - Ảnh 1
Nạn nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương

Lo sợ cô gái có chuyện chẳng lành, anh Thế đi vào con hẻm thì thấy cô gái đã được một người chở đi. Nghĩ là hiểu nhầm, anh Thế quay lại quán cũ.

Bất ngờ, một nhóm thanh niên xông đến hành hung khiến anh Thế gục tại chỗ. Nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu, khâu 11 mũi ở đầu.

Sau một ngày cấp cứu, điều trị, anh Thế đã qua cơn nguy kịch và đang hồi phục sức khỏe. Sau đó, anh Thế đã trình báo Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh về việc bị hành hung.

 
Được biết, anh Thế vừa tốt nghiệp khoa Địa lí, Trường ĐH Vinh và đang làm cán bộ đoàn Thanh niên xã Thanh Thủy.

Bị chém vỡ đầu khi đi giải quyết mâu thuẫn giúp bạn

Ngày 28/11, Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam Đinh Vũ Hiệp (SN 1975, trú xã Lộc Yên, Hương Khê, Hà Tĩnh) về tội Cố ý gây thương tích.

TIN MỚI NHẤT