Đi tắm biển, nhóm ni cô gặp tai nạn đuối nước kinh hoàng

Xã hội 22/02/2018 17:54

Nhóm ni cô Thiền viện Viên Chiếu, xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai không may gặp tai nạn đuối nước khi tắm biển Long Hải khiến ít nhất 2 người và 1 người hiện vẫn mất tích.

Chiều nay (22/2), trao đổi với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Văn Sớm, Bí thư huyện ủy Long Điền (tỉnh BR-VT) xác nhận đến thời điểm này, có 2 người chết, 1 người vẫn còn mất tích và 2 người khác cấp cứu tại bệnh viện Bà Rịa (tỉnh BR-VT) trong vụ tai nạn đuối nước thương tâm. 
Các nạn nhân bị đuối nước khi tắm biển ở một khu du lịch thuộc thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh BR-VT.

Đi tắm biển, nhóm ni cô gặp tai nạn đuối nước kinh hoàng - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn đuối nước thương tâm.

Ông Phạm Trần Ninh, Chủ tịch UBND thị trấn Long Hải cho biết, sáng cùng ngày, nhóm ni cô ở Thiền viện Viên Chiếu (xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) đến biển Long Hải tắm biển thì không may xảy ra tai nạn khiến 5 ni cô bị nước cuốn trôi.

Nhiều du khách cũng như lực lượng cứu hộ đã vớt được 3 người và chuyển vào bệnh viện Bà Rịa cấp cứu, tuy nhiên đã có 1 nạn nhân tử vong; riêng 2 người còn lại bị mất tích. Đến gần 13h chiều cùng ngày thì vớt được một thi thể. 
Hiện việc tìm kiếm nạn nhân đuối nước vẫn đang được lực lượng cứu hộ- cứu nạn tỉnh BR-VT khẩn trương thực hiện.

Cứu sống 6 thiếu niên bị đuối nước ở khu du lịch

Trong 2 ngày Mùng 2 và Mùng 3 Tết, các thành hành viên mô hình phòng, chống đuối nước trẻ em tại khu du lịch biển Ba Động (Duyên Hải, Trà Vinh) đã cứu sống 6 trường hợp bị đuối nước.

TIN MỚI NHẤT