Đi làm về muộn, một phụ nữ bị yêu râu xanh ép xuống vệ đường giở trò đồi bại

Xã hội 06/03/2017 17:15

Sự việc xảy ra tại địa bàn xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam vào tối 4/3 vừa qua.

Đối tượng bị tình nghi có hành vi hiếp dâm phụ nữ là Đặng Văn Ph. (sinh năm 1984, trú ở thôn An Châu, xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân). Người phụ nữ bị đối tượng giở trò đồi bại là chị T.T.G (sinh năm 1992, trú cùng xã).

Đi làm về muộn, một phụ nữ bị yêu râu xanh ép xuống vệ đường giở trò đồi bại - Ảnh 1
Hai chiếc xe máy bị đổ xuống vệ đường, ban đầu người dân chỉ coi đây là vụ tai nạn

một số người dân, khoảng 20h30 ngày 4/3 có hai người đi xe máy trên đường 499 (cao tốc Thái Hà) đến địa bàn xã Đức Lý thì thấy tiếng kêu cứu của người phụ nữ đang bị đối tượng khống chế và giở trò đồi bại, nhìn xung quanh người dân thấy 2 chiếc xe và một thanh niên đang vùng vẫy.

"Nghĩ rằng đây là vụ tai nạn giao thông nên có hai người đi đường dừng lại để cấp cứu. Nhưng khi dừng lại thì bất ngờ nghe thấy tiếng kêu cứu của cô gái, phát hiện thấy đối tượng và người phụ nữ đang vật lộn. Cô gái kể là vì bị hiếp dâm nên mọi người đã túm thanh niên lại, đúng lúc gặp công an xã đi tới bắt gọn rồi đưa về trụ sở", một người dân địa phương kể lại câu chuyện.

Đi làm về muộn, một phụ nữ bị yêu râu xanh ép xuống vệ đường giở trò đồi bại - Ảnh 2
Công nhân ở gần khu vực chỉ về nơi xảy ra sự việc

Đạp vào vùng nhạy cảm đối tượng để chạy thoát

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với chúng tôi, ông Trần Việt Dũng – trưởng Công an xã Đức Lý cho hay, nạn nhân là một nhân viên y tế cho một phòng khám ở trung tâm huyện. Sự việc xảy ra vào ngày cuối tuần, chị G. thường đi làm thêm về muộn trên con đường mới mở nên khá vắng vẻ. 

"Khoảng 20h30, ngày 4/3 nhận được tin của quần chúng nhân dân và cũng theo kế hoạch tuần tra của công an xã, khi đến địa bàn trên có 2 người đi đường cho biết, ban đầu họ thấy 2 chiếc xe máy chồng nên nhau nên tưởng một vụ tai nạn. Khi đứng lại thì thất nạn nhân vùng vẫy kêu cứu vì bị đối tượng hiếp dâm".

Đi làm về muộn, một phụ nữ bị yêu râu xanh ép xuống vệ đường giở trò đồi bại - Ảnh 3
Khi đến khu vực này, nạn nhân bị đối tượng ép vào và giở trò đồi bại

Theo ông Dũng, tại thời điểm phát hiện sự việc, người phụ nữ vô cùng hoảng loạn, đối tượng gây án đang mặc quần vào và không chối cãi. "Tại xã, chị G. cho biết, trên đường đi làm về đến đoạn qua xã Đức Lý thì bị một nam thanh niên trêu ghẹo. Thấy vậy chị G. quay ngược xe lại để đi đường khác.

Tuy nhiên bị đối tượng ép xe vào mé đường và kéo chị G. xuống mép đường để thực hiện hành vi sàm sỡ. Chị G. cũng cho biết, khi thấy có người đi qua, để kêu cứu được thì chị đã dùng chân đạp vào chỗ ‘kín’ của đối tượng. Khi đó đối tượng bị đau và chị được mọi người giải cứu", ông Dũng thông tin. 

Đối tượng từng có tiền án

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Đại Hải, Phó Trưởng Công an xã Đạo Lý (Lý Nhân, Hà Nam) xác nhận nạn nhân và đối tượng liên quan đến vụ việc nghi hiếp dâm hiện tại có hộ khẩu thường trú tại xã.

Đi làm về muộn, một phụ nữ bị yêu râu xanh ép xuống vệ đường giở trò đồi bại - Ảnh 4
Nạn nhân đau đớn sau khi sự việc được người dân kịp thời phát hiện

Ông Hải cho biết, tối 4/3 phía công an xã có nhận được thông tin vụ việc nói trên, tuy nhiên sự việc xảy ra ở địa bàn xã Đức Lý nên không thuộc thẩm quyền và chỉ phối hợp với cấp trên về công tác điều tra nhân thân các đối tượng.

Đi làm về muộn, một phụ nữ bị yêu râu xanh ép xuống vệ đường giở trò đồi bại - Ảnh 5
Đối tượng từng có một tiền án về tội cố ý gây thương tích

Đi làm về muộn, một phụ nữ bị yêu râu xanh ép xuống vệ đường giở trò đồi bại - Ảnh 6
Đối tượng vùng vẫy bỏ chạy nhưng đã bị người dân phối hợp với công an xã bắt giữ

Theo ông Hải, người đàn ông đang bị tạm giữ để điều tra là Đặng Văn Ph. (SN 1984, ở thôn Anh Châu, xã Đạo Lý). Đối tượng là lao động tự do không có nghề nghiệp ổn định, chưa xây dựng gia đình.

"Từ Tết Đinh Dậu đến nay, Ph. ở tại địa phương. Đối tượng này từng có một tiền án về tội cố ý gây thương tích, án phạt là 2 năm 6 tháng. Còn chị G đã đi lấy chồng nhưng hộ khẩu thì vẫn còn ở địa phương".

Cùng ngày, phía Công an huyện Lý Nhân xác nhận với chúng tôi, vụ việc đã được tiếp nhận. Tuy nhiên vụ việc đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thêm thông tin vào thời điểm này.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT