Đi đám cưới cùng con gái, không ngờ Quách Phượng lại nhận được những bình luận này

Xã hội 06/05/2017 09:41

Cùng cô con gái nhỏ đi dự đám cưới, Quách Phượng đã nhận được những dòng bình luận ngoài tưởng tượng.

Câu chuyện của người mẹ đơn thân tại Đăk Nông với vẻ ngoài xấu xí như “Thị Nở tái sinh” đã khiến cư dân mạng vô cùng quan tâm thời gian qua. Chỉ vì diện mạo xấu xí mà người mẹ trẻ sinh năm 1996 này bị cả nhà chồng khinh ghét, bị hàng xóm đàm tiếu, lời ra tiếng vào; quá bức xúc với cảnh sống như vậy nên Quách Thị Kim Phượng đã quyết định đến với phẫu thuật thẩm mỹ để đổi đời.

Đi đám cưới cùng con gái, không ngờ Quách Phượng lại nhận được những bình luận này - Ảnh 1

Từ sau khi nổi tiếng, cuộc sống đời tư của bà mẹ trẻ bị cư dân mạng đặc biệt quan tâm, có không ít người đồng cảm với khó khăn mà bà mẹ đơn thân này gặp phải. Và cũng có người vẫn còn nhiều định kiến cho rằng Quách Phượng ích kỷ khi bỏ ra tới vài trăm triệu để thay đổi diện mạo cho bản thân và để cô con gái nhỏ lôi thôi, lếch thếch.

Đi đám cưới cùng con gái, không ngờ Quách Phượng lại nhận được những bình luận này - Ảnh 2

Trong loạt ảnh mới nhất chụp cùng con gái được đăng tải, Quách Phượng đi dự đám cưới ở quê nhà và lựa chọn bộ trang phục khá mát mẻ, gợi cảm. So với nhan sắc sau khi phẫu thuật thì đường nét khuôn mặt cô đã thanh thoát hơn, không còn bị sưng hay phù nề. Tuy vậy, làn da và phần cánh mũi vẫn chưa được hoàn thiện.

Đi đám cưới cùng con gái, không ngờ Quách Phượng lại nhận được những bình luận này - Ảnh 3

Chia sẻ sẽ còn thực hiện một ca phẫu thuật nữa để có thể hoàn thiện về nhan sắc. Phẫu thuật thẩm mỹ với Quách Phượng không đơn giản chỉ để thay đổi diện mạo, mà còn để có thể phấn đấu thêm trong cuộc sống. Và nguồn động lức chính là cô con gái nhỏ 3 tuổi của cô. Thế nhưng không ít cư dân mạng ác ý lại cho rằng Quách Phượng phung phí số tiền quá lớn để đắp vào bản thân mà bỏ bê con cái.

Đi đám cưới cùng con gái, không ngờ Quách Phượng lại nhận được những bình luận này - Ảnh 4

Từ một cô gái bình thường sống ở vùng quê nay được cư dân mạng nhiều người biết tới, cuộc sống của Quách Phượng thay đổi chóng mặt cũng là điều dễ hiểu. Hy vọng trong tương lai cô sẽ thành công hơn trong cuộc sống để nuôi dạy con gái thật tốt, cũng như phụng dưỡng cha mẹ.

Đi đám cưới cùng con gái, không ngờ Quách Phượng lại nhận được những bình luận này - Ảnh 5

Đi đám cưới cùng con gái, không ngờ Quách Phượng lại nhận được những bình luận này - Ảnh 6

Đi đám cưới cùng con gái, không ngờ Quách Phượng lại nhận được những bình luận này - Ảnh 7
Từ một cô gái tự ti không bao giờ dám chụp ảnh, giờ đây Quách Phượng đã vô cùng tự tin.

HOT: Hình ảnh nhan sắc hoàn thiện sau phẫu thuật thẩm mỹ của Phượng 'Thị Nở tái sinh'

"Mình rất hài lòng! Vì vốn trước kia, khuôn mặt mình đã xấu đến tận cùng như Thị Nở rồi nên giờ phẫu thuật cỡ nào cũng thấy đẹp...".

TIN MỚI NHẤT