Đi bán vé số phát hiện thi thể người phụ nữ trong bụi cỏ

Xã hội 11/03/2018 06:49

Thấy người phụ nữ nằm trong bụi cỏ người bán vé số tò mò lại kiểm tra thì hoảng hốt bỏ chạy khi thấy nạn nhân đã tử vong...

Chiều tối 10-3, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh  phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ thuộc Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh điều tra làm rõ nguyên nhân  dẫn đến cái chết của chị  N.T.T.H (43 tuổi, ngụ quận Bình Tân, giáo viên ngoại ngữ).

Đi bán vé số phát hiện thi thể người phụ nữ trong bụi cỏ - Ảnh 1
Nạn nhân được đưa ta khỏi hiện trường.
Đi bán vé số phát hiện thi thể người phụ nữ trong bụi cỏ - Ảnh 2
Công an khám nghiệm hiện trường.
Đi bán vé số phát hiện thi thể người phụ nữ trong bụi cỏ - Ảnh 3
Hiện trường được phong tỏa.

Trước đó khoảng 13h  cùng ngày, một người đàn ông đi bán vé số tại con hẻm 480, đường Mã Lò, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân nhìn thấy một người nằm bất động trong bụi cỏ nên lại gần kiểm tra. Tại đây, người đàn ông bán vé số hoảng hốt bỏ chạy khi thấy người phụ nữ này đã tắt thở.

Công an quận Bình Tân tiến hành khám nghiệm hiện trường và truy tìm tung tích nạn nhân. Theo người nhà nạn nhân cho hay, chị H là  giáo viên dạy ngoại ngữ tại một trung tâm ở TP Hồ Chí Minh. Sau khi sinh đứa con thứ 2 chị H có biểu hiện trầm cảm, đi chữa trị nhiều nơi nhưng bệnh tình không thuyên giảm. Chị H nhiều lần có ý định tự tử nhưng được người nhà phát hiện can ngăn.

Cách đây 4 ngày chị H bỏ nhà đi đâu không rõ, người nhà đi tìm và nhận được thông tin đau lòng trên.

Bác sĩ sản khoa bị chồng sát hại bằng búa đinh: Hé lộ nguyên nhân dẫn đến án mạng đau lòng

Liên quan tới vụ thảm án đau lòng tại Lào Cai, nạn nhân đã được gia đình đưa đi hỏa táng vào đêm 3/3. Phía cơ quan công an cũng đã tiết lộ một số thông tin mới về vụ án.

TIN MỚI NHẤT